Tiểu Luận Quy trình đánh giá thành tích nhân lực trong doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.LỜI MỞ ĐẦU
    II.NỘI DUNG CHÍNH CỦA QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH NHÂN LỰC TRONG DOANH NGHIỆP
    1 )
    a ) Khái niệm về đánh giá thành tích nhân lực trong doanh nghiệp


    b ) Sự cần thiết của việc đánh giá thành tích nhân lực trong doanh nghiệp
    2 ) Xây dựng hệ thống đánh giá thành tích nhân lực trong doanh nghiệp
    Bước 1:Xác định các yêu càu cơ bản càn đánh giá
    Bước 2:Lựa chọn phương pháp đánh giá thích hợp
    Bước 3: Huấn luyện các nhà lãnh đạo và những người làm công tác đánh giá về kỹ năng đánh giá thực hiện công việc của nhân viên

    Bước 4: Thảo luận với nhân viên về nội dung, phạm vi đánh giá
    Bước 5: Thực hiện đánh giá theo tiêu chuẩn trong thực hiện công việc
    Bước 6: Thảo luận với nhân viên về kết quả đánh giá
    Bước 7: Xác định mục tiêu và kết quả mới cho nhân viên

    3) Mục tiêu của việc đánh giá thành tích nhân lực trong doanh nghiệp
    *Ưu điểm :
    *Nhược điểm
    IV.KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...