Tiểu Luận Quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Có nên xây dựng một nhãnhiệutronghôm nay để thúc đẩy việc kinh doanh vào ngày mai không? Hay nên mở một nhãn hiệu hôm nay chỉ để bán những sản phẩm hôm nay và chứng kiến sự suy tàn của nhãn hiệu đó ngày mai.
    Khi một cái tên được dán lên tất cả mọi thứ, cái tên đó sẽ dần mất đi sức mạnh. Chevrolet đã từng là một nhãn hiệu ôtô bán chạy nhất nướcMỹ. Đã từng thôi vì ngày nay Ford mới là nhãn hiệusốmột.
    Khách hàng muốn các nhãn hiệu có phạm vi hẹp để có thể phân biệt dễ dàng nhờ một từ, càng ngắn càng tốt. Nhưng các nhà Tiếp thị trong nỗ lực tạo ra sự khác biệt đã đưa ra khẩu hiệu nực cười
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...