Tài liệu Quy luật của quảng bá trong marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Điều cơ bản mà tất cả chúng ta nhắm tới là tạo nên các nhãn hiệu hàng đầu
    – CEO của công ty D'Arcy, Masius Benton & Bowles9 phát biểu Cách tiến
    hành là chúng ta phải thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, việc này sẽ dẫn tới
    những kết quả công việc tốt hơn, sáng tạo hơn, mới hơn.
    Xây dựng các nhãn hiệu hàng đầu nhờ các kết quả công việc tốt hơn, sáng tạo
    hơn, mới hơn? Chúng tôi không nghĩ thế. Hầu hết các nhà tiếp thị nhầm lẫn
    giữa xây dựng nhãn hiệu với duy trì nhãn hiệu. Mặc dù cần một ngân sách
    quảng cáo lớn để duy trì những nhãn hiệu thành công như McDonald's và
    CocaCola, nói chung quảng cáo sẽ không thể đưa một nhãn hiệu mới lên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...