Đồ Án Quy hoạch tuyến VTHKCC Láng Hạ - Giảng Võ

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (CHÚ Ý: CÁC BẠN XEM BẰNG PHẦN MỀM "PDF Xchange" ĐỂ THẤY ĐẦY ĐỦ CÁC TRANG)


    Mục lục

    Lời mở đầu .1

    Chương 1: Cơ sở lý luận về VTHKCC và quy hoạch tuyến VTHKCC trong thành phố .3

    1.1. Khái niệm và phân loại tuyến VTHKCC .3

    1.1.1. Khái niệm về tuyến VTHKCC .3

    1.1.2. Phân loại tuyến VTHKCC .3

    1.2. Tổng quan về VTHKCC trong thành phố .5

    1.2.1. Khái niệm và đặc điểm của VTHKCC .5

    1.2.2. Vai trò của xe buýt trong hệ thông VTHKCC đô thị .7

    1.2.3. Đặc tính kinh tế kỹ thuật của một số loại phương tiện VTHKCC .8

    1.3. Các quan điểm lựa chọn VTHKCC cho đô thị .11

    1.3.1. Quan điểm lựa chọn hệ thống phương tiện VTHKCC đô thị .11

    1.3.2. lựa chọn phương tiện trên co sở cường độ dòng hành khách .12

    1.3.3. Lựa chọn phương tiện trên cơ sở quy mô của đô thị .12

    1.3.4. Lựa chọn phương tiện trên cơ sở cường tần suất đi lại .13

    1.3.5. Lựa chọn phương tiện theo tiêu chuẩn kinh tê .14

    1.4.Định hướng phát triển VTHK CC của Hà Nội tới năm 2020 .15

    1.4.1. Mục tiêu phát triển .15

    1.4.2. Quan điểm phát triển .15

    1.4.3. Đinh hương chiến lược phát trển VTHKCC Hà Nội .16

    1.5. Khái niệm .17

    1.5.2. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của BRT .17

    1.5.3. Đặc điểm cề BDSC phương tiện .21

    1.5.4. Đặc điểm về khai thác, vậ hành .23

    1.5.6. Ưu và nhược điểm của BRT so với các phương thức VTHKCC khác .25

    1.5.7. Quy trình quy hoạch tuyến BRT 27

    Chương 2: Phân tích hiện trạng, dự báo nhu cầu vận tải và đánh giá các yếu tố kỹ thuật trên tuyến Láng Hạ - Giảng Võ .30

    2.1. Lựa chọn tuyến BRT .30

    2.1.1. Cơ sở lựa chọn tuyên 30

    2.1.2. Lựa chọn điểm đầu cuối, hành trình của tuyến .30

    2.2. Hiện trạng về GTVT trên tuyến .32

    2.2.1. Hiện trạng về giao thông .32

    2.2.2. Hiện trạng về VTHKCC trên tuyến .33

    2.2.4. Tiềm năng chuyển sang sử dụng BRT theo hành lang Láng Hạ - Giảng Võ

    2.3. Dự báo nhu cầu đi lại trên tuyến

    2.3.1. Số liệu năm 2004

    2.3.2. Số liệu dự báo năm 2010

    2.3.3. Số liệu dự báo năm 2020

    Chương 3: Nghiên cứu đề xuất quy hoạch tuyến BRT trên hành lang Láng hạ - Giảng Võ

    3.1. Đường dành riêng cho BRT .51

    3.2. Quy hoạch điểm đầu, cuỗi và các điểm dựng đỗ dọc dượng .55

    3.2.1 Ga đầu cuỗi và ga trung chuyển .55

    3.2.2. Thiết kế bến đỗ BRT .59

    3.3.3 Lựa chọn phương tiện cho tuyến . 61

    3.4. Các chỉ tiêu khai thác kỹ thuật của tuyến .65

    3.4.1. Nhóm chỉ tiêu về cự ly 65

    3.4.2. Nhóm chỉ tiêu về thời gian .65

    3.4.3. Nhóm chỉ tiêu vè tốc độ .66

    3.4.4. Năng suất phương tiện .67

    3.4.5. Các chỉe tiêu khai thác vận hành tuyên BRT 68

    3.5. Tổ chức lại mạng lưới xe buýt .70

    3.5.1 Giới thiệu 70

    3.5.2. Tổ chức lại tuyến buýt trên hành lang Láng Hạ Giảng võ 70

    3.6 Tính toan tổng mức đầu tư của dự án 72

    3.6.1. Các căn cứ lâp tổng mức đầu tư 72

    3.6.2. Tổng hợp công việc của dự án 73

    3.6.3. Tổng mức đầu tư của dự án 74

    3.7. Kết luận và kiến nghị 74

    3.7.1. Kết luận .74

    3.7.2. Kiến nghị 75

    Danh mục tài liệu tham khảo 76
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...