Tài liệu Quy định về văn hoá giao tiếp của cnv

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI :
    QUY ĐỊNH VỀ VĂN HOÁ GIAO TIẾP CỦA CNV

    1. Các quy tắc văn hoá giao tiếp với nhân viên cấp dưới:
    a) Mục đích và cách thức tiến hành: f
    Kiểm tra sự thực hiện quyết định quản trị; f
    Đánh giá tiến độ công việc trong doanh nghiệp để kịp thời uốn nắn những sai sót và động viên kịp thời những người tốt, việc tốt; f
    Đánh giá nhân viên về năng lực làm việc, phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, khả năng tổ chức công việc; f
    Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của từng người để có biện pháp giáo dục, nâng đỡ họ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...