Luận Văn Quy định về hoạt động hội chợ, triển lãm thương mại và áp dụng với ngành dệt may

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA VÀ NGHỊ ĐỊNH SỐ 37/2006/NĐ-CP
    1.1 Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia
    1.1.1. Bối cảnh ra đời và mục tiêu
    1.1.2 Mục tiêu của chương trình xúc tiến thương mại quốc gia
    1.2. Nghị định số 37/2006/NĐ-CP Quy định chi tiết Luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại
    CHƯƠNG II: TÌM HIỀU NGHỊ ĐỊNH 37/2006/NĐ-CP – QUY ĐỊNH VỀ HOẠT ĐỘNG HỘI CHỢ, TRIỂN LÃM THƯƠNG MẠI VÀ ÁP DỤNG VỚI NGÀNH DỆT MAY
    2.1. Quy định về hàng hóa, dịch vụ trưng bày, giới thiệu tại hội chợ, triển lãm thương mại.
    2.1.1. Ghi nhãn hàng hóa đối với hàng hóa trưng bày, giới thiệu tại hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam
    2.1.2. Trưng bày hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ để so sánh với hàng thật.
    2.1.3. Sử dụng tên, chủ đề của hội chợ, triển lãm thương mại
    2.1.4. Cấp giải thưởng, chứng nhận chất lượng, danh hiệu của hàng hóa, dịch vụ, chứng nhận uy tín, danh hiệu của thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân tham gia hội chợ, triển lãm thương mại
    2.1.5. Tạm nhập tái xuất hàng hóa, dịch vụ tham gia hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam; tạm xuất tái nhập hàng hoá, dịch vụ tham gia hội chợ, triển lãm thương mại ở nước ngoài
    2.2. Quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tổ chức, tham gia hội chợ, triển lãm thương mại.
    2.2.1. Tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam
    2.2.2. Thay đổi, bổ sung nội dung đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam
    2.2.3. Tổ chức cho thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia hội chợ, triển lãm thương mại ở nước ngoài
    2.2.4. Thay đổi, bổ sung nội dung đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại ở nước ngoài
    2.2.5. Nội dung đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại
    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA
    3.1. Giải pháp về phía Nhà nước
    3.2. Giải pháp về phía các doanh nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...