Tài liệu Qui trình tuyển dụng nhân sự cấp cao

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    QUI TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CẤP CAO


    I/ MỤC ĐÍCH:

    - Quy trình này được lập ra nhằm đáp ứng đúng nhu cầu về nhân sự, yêu cầu công việc của Công ty, dưới hình thức tuyển dụng nhằm cung cấp những nhân sự cấp cao cho các hoạt động chiến lược kinh doanh của công ty.

    II/ PHẠM VI:

    - Áp dụng cho toàn bộ công ty.

    III/ ĐỊNH NGHĨA:

    - Nhân sự cấp cao được hiểu là giám đốc các bộ phận trong công ty, các thành viên Ban giám đốc, trợ lý giám đốc, cố vấn và chuyên gia cao cấp của công ty.

    IV/ NỘI DUNG:

    1. Xác định nhu cầu tuyển dụng:

    - Tương tự trong phần 1 (nhu cầu tuyển dụng) của quy trình tuyển dụng nhân viên.

    2. Tập hợp nhu cầu:

    Người đề nghị nhu cầu trực tiếp ghi nhau cầu theo phiếu đề nghị nhân sự sau đó chuyển trực tiếp cho Quản lý bộ phận nhân sự.

    Bộ phận nhân sự xem xét và chuyển Tổng giám đốc xem và phê duyệt.

    Nguyên tắc bảo mật thông tin được quy định như sau:

    - Chỉ có cấp quản lý cấp giám đốc các bộ phận trở lên, Quản lý phòng nhân sự mới được tiếp cận thông tin tuyển dụng.

    - Các giám đốc bộ phận khác chỉ được biết thông tin nếu như Tổng giám đốc phố biến thông tin cho các giám đốc đó.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...