Tài liệu Qui luật các nhãn hiệu phụ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    quản trị có xu hướng tự sáng tạo ra các thuật ngữ để làm cho các động thái trong việc xây dựng nhãn hiệu của họ trở nên hợp lý. · Holiday Inn, nhà điều phối hàng đầu các khách sạn và nhà nghỉ ven đường (motel), đã muốn tiếp cận phân khúc thị trường khách sạn cao cấp. · Cadillac, nhà sản xuất hàng đầu về ô tô gia đình loại cao cấp, đã muốn tung ra một loại xe nhỏ hơn. · Waterford, nhà sản xuất phalê hàng đầu của Ireland, đã muốn tung ra thị trường dòng sản phẩm ít đắt tiền hơn. · Donna Karan, một nhà thiết kế hàng đầu, đã muốn tung ra thị trường loại trang phục mặc khi đi chơi ít tốn kém hơn. Những chiến lược mở rộng dòng sản
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...