Luận Văn Quảng cáo về Pepsi giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và củng cố niềm tin của khách hàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quảng cáo về Pepsi giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và củng cố niềm tin của khách hàng về sản phẩm
    Phần I: Mở đầu:

    1. Sự cần thiết của đề tài:
    Chúng ta biết rằng trong thời đại toàn cầu hóa như ngày nay, thị trường vừa đi về tiêu chuẩn hóa (standardization), lại vừa đi đa dạng hóa (diversification). Cạnh tranh càng ngày càng gay cấn và người cạnh tranh có khi vô hình vô ảnh như trong điện thương (E-Commerce) nên sự cá biệt hóa mặt hàng (differentiation) càng ngày càng đóng vai trò quan trọng và nhiệm vụ của quảng cáo phức tạp và khó khăn. Vì vậy việc tìm hiểu rõ về chiến lược quảng cáo là rất cần thiết.
    2. Đặt vấn đề:
    Ngày nay, mỗi khi có dịp ghé ngang những thành phố xưa kia phong kín và nghiêm khắc như Thượng Hải, Phnom Penh hoặc Warsaw, ta thấy hình ảnh quảng cáo đầy khắp đường phố, trên bản hiệu, trên đường, trên xe điện, trên bìa tạp chí, bằng tranh vẽ, bằng đèn màu. Tất cả những tín hiệu như thế tượng trưng cho đổi mới, cho phát triển kinh tế. Thật vậy, trong những thập niên gần đây quảng cáo không những phát triển theo chiều rộng mà cả chiều sâu. Có nhiều hình thức quảng cáo từ những phương tiện thô sơ như lời đồn đại, tin tức truyền miệng giữa bạn bè, lời dẫn giải của người bán hàng đến các hình thức khác như tặng quà, phát giải, sổ xố, yết thị, bích chương Hay quảng cáo đã tận dụng sức mạnh của năm môi thể truyền thông đại chúng (nhật báo, tạp chí, truyền thanh, truyền hình, điện ảnh) trước khi tiến về phía những phương tiện truyền thông tối tân đa môi thể (Multi Media), truyền thông vệ tinh (Broadcasting Satellite) và thông tin trên mạng (Net). Với ngôn ngữ quảng cáo phong phú, đa dạng, phương tiện quảng cáo phổ cập và tiện lợi, quảng cáo mở ra khả năng giới thiệu hàng hóa của công ty, dịch vụ bán cũng như uy tín thế lực của công ty một cách hiệu quả, trực diện. Để hiểu sâu hơn về vấn đề này ta đi vào tìm hiểu chiến lược quảng cáo của tập đoàn Pepsi-co.
    3. Mục tiêu của đề tài:
    Đề tài quảng cáo có thể giúp cho khách hàng có thể nắm bắt và hiểu rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của quảng cáo. Đề tài quảng cáo về Pepsi giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và củng cố niềm tin của khách hàng về sản phẩm. Sau đó đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc mua và lựa chọn sản phẩm của khách hàng.
     
Đang tải...