Sách Quảng Cáo Và Quan Hệ Công chúng

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    2.1 Khái niệm, phân loại quảng cáo
    2.1.1 Khái niệm:
    Quảng cáo là những hình thức trình bày gián tiếp và khuyếch trương ý tưởng, sản phẩm hay
    dịch vụ được người bảo trợ nhất định trả tiền
    Từ khái niệm rút ra những đặc điểm:
    - Là hình thức truyền thông đại chúng
    - Trình diễn về sản phẩm và công ty
    2.1.2 Phân loại:
    - Theo đối tượng mục tiêu: Quảng cáo tiêu dùng và công nghiệp
    - Theo phạm vi nội dung: Quảng cáo sản phẩm và quảng cáo tổ chức
    - Theo phương tiện sử dụng: Báo, Truyền hình, Thư, Truyền thanh
    - Theo loại thông điệp: Quảng cáo thông tin, quảng cáo thuyết phục, quảng cáo nhắc nhở
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...