Tài liệu Quảng cáo và nghệ thuật 'bắt vía' người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thích nghe kể chuyện không chỉ có trẻ con mà còn với cả người lớn. Nhiều nhà quảng cáo đã nhanh chóng khai thác tâm lý “hóng chuyện” để truyền tải thông điệp của sản phẩm tới người tiêu dùng.

    Việt Nam, cách đây vài năm Nutifood từng kể chuyện quảng cáo ấn tượng với hình ảnh chiếc máy xay sinh tố; gần đây Trà Liptop, Pond’s cũng khai thác nhiều kiểu quảng cáo kể chuyện khác. Các câu chuyện quảng cáo là những sắc màu khác nhau và nguồn cảm hứng cũng thật đa dạng. Đó có thể khởi nguồn từ những di sản của thương hiệu, những câu chuyện tình dài lâm ly kiểu Hàn Quốc, hay cả những truyền thuyết và cổ tích.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...