phần 3 : kết luận Quảng cáo trên truyền hình là một hình thức quảng cáo hiện đại, trong thời đại của nền kinh tế thị trường thì truyền hình là một thứ không thể thiếu được ở tất cả mọi nhà mọi quốc gia lãnh thổ, chính vì vậy mà hình thức quảng cáo truyền hình có thể bao quát được nhiều nhất , chia sẻ được nhiều thông tin nhất, làm cho con người ở bất cứ nơi đâu cũng có thể theo dõi được. Quảng cáo truyền hình là có rất nhiều ưu điểm , đó là phim truyền hình sẽ có tác dụng tới người xem cả về thính giác lẫn thị giác từ đó làm cho người xem cảm thấy dễ hiểu hơn. Đối với những phim quảng cáo hay và có diễn viên nổi tiếng , hoặc những phim quảng cáo là phim hoạt hình thì sẽ kích thích được khán giả xem một cách hứng thú hơn. Quảng cáo trên truyền hình thể hiện một trình độ cao hơn, tầm nhận thức cao hơn, đòi hỏi kỹ năng,hiểu biết của người làm quảng phim cáo cũng như người cậy quảng cáo phải có trình độ nhất định. Tuy nhiên, quảng cáo trên truyền hình có nhược điểm là chi phí bỏ ra rất lớn nếu doanh nghiệp không đủ tiềm lực tài chính thì không thể quảng cáo được bằng hình thức quảng cáo trên truyền hình. Hiện nay, quảng cáo trên truyền hình được nhiều doanh nghiệp áp dụng để quảng cáo, trình độ nhận thức của con người ngày càng tăng cao, dù ở nhiều nơi xa xôi , xa trung tâm nhưng bằng phương thức quảng cáo truyền hình thì thông tin đến với họ sẽ là nhanh nhất .Có thể chi phí của quảng cáo truyền hình rất cao nhưng không phải vì thế mà các doanh nghiệp không có tiền chi trả , nhiều doanh nghiệp với tiềm lực kinh tế mạnh họ muốn chiếm lĩnh thị trường , muốn bao quát toàn bộ thị trường và bỏ xa các đối thủ cạnh tranh. Quảng cáo trên truyền hình thời gian tuy ngắn nhưng nó diễn tả được rất nhiều ý tưởng của nhà kinh doanh, những ý tưởng để thuyết phục khách hàng làm cho khách hàng quan tâm và hứng thú với sản phẩm của mình. mục lục phần 1: mở đầu 1 phần 2:quảng cáo truyền hình 3 i. chức năng của quảng cáo truyền hình 3 ii. so sánh hiệu năng truyền thông của truyền hình với các phương tiện khác 4 iii. những trọng điểm tâm lý khách hàng mà quảng cáo mời mọc 7 iv. tiến hoá của thương phẩm thị trường và hình thức cạnh tranh 11 v. chi phí quảng cáo truyền hình 12 vi. các hình thức quảng cáo truyền hình 13 vii. tiêu chuẩn lựa chọn một tiết mục truyền hình, khung quảng cáo 15 viii. tác dụng tức khắc của phim quảng cáo truyền hình: điều tra hiệu quả thương mại 16 phần 3:kết luận 20