Sách Quảng Cáo Truyền Hình Trong Kinh Tế Thị Trường

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1 Mục Lục 154
    2 I - Vai trò của quảng cáo trong kinh tế thị trường 1247
    3 II - Quảng cáo truyền hình, đặc tính và mục đích 537
    4 III - Người cậy quảng cáo 186
    5 IV - Hãng quảng cáo 204
    6 V - Đài truyền hình 154
    7 VI - Khán thính giả, người tiêu thụ 128
    8 VII - Điều tra thị trường tiền quảng cáo 266
    9 VIII - Các hình thức quảng cáo 382
    10 IX - Phân phối nhân sự trong việc thực hiện phim truyền hình 139
    11 X - Quá trình và kỹ thuật trong giai đoạn chuẩn bị 105
    12 XI - Quá trình và kỹ thuật trong giai đoạn thực hiện 136
    13 XII - Sử dụng, khai thác phim quảng cáo truyền hình 178
    14 XIII - Điều tra hiệu quả hậu quảng cáo 368
    15 XIV - So sánh thương điệp truyền hình với các loại thương điệp khác 222
    16 XV - Nội dung ngoại kiến và nội dung tiềm ẩn 234
    17 XVI - Tác động ngắn hạn và dài hạn đối với xã hội và văn hóa 247
    18 XVII - Qui chế pháp lý và đạo đức 202
    19 XVIII - Bối cảnh quốc tế của ngành quảng cáo truyền hình 229
    20 XIX - Những biến động mới ảnh hưởng đến quảng cáo truyền hình 261
    21 XX - Tương lai của quảng cáo truyền hình 290
     
Đang tải...