Tiểu Luận Quảng cáo trên truyền hình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Quảng cáo trên truyền hình




    MỤC LỤC

    PHẦN 1: MỞ ĐẦU

    PHẦN 2: QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH

    i. CHỨC NĂNG CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH

    ii. SO SÁNH HIỆU NĂNG TRUYỀN THÔNG CỦA TRUYỀN HÌNH VỚI CÁC PHƯƠNG TIỆN KHÁC

    iii. NHỮNG TRỌNG ĐIỂM TÂM LÝ KHÁCH HÀNG MÀ QUẢNG CÁO MỜI MỌC

    iv. TIẾN HOÁ CỦA THƯƠNG PHẨM THỊ TRƯỜNG VÀ HÌNH THỨC CẠNH TRANH

    v. CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH

    vi. CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH

    vii. TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN MỘT TIẾT MỤC TRUYỀN HÌNH, KHUNG QUẢNG CÁO

    viii. TÁC DỤNG TỨC KHẮC CỦA PHIM QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH: ĐIỀU TRA HIỆU QUẢ THƯƠNG MẠI

    PHẦN 3: KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...