mục lục trang phần 1: mở đầu 1 phần 2:quảng cáo truyền hình 3 i. chức năng của quảng cáo truyền hình 3 ii. so sánh hiệu năng truyền thông của truyền hình với các phương tiện khác 4 iii. những trọng điểm tâm lý khách hàng mà quảng cáo mời mọc 7 iv. tiến hoá của thương phẩm thị trường và hình thức cạnh tranh 11 v. chi phí quảng cáo truyền hình 12 vi. các hình thức quảng cáo truyền hình 13 vii. tiêu chuẩn lựa chọn một tiết mục truyền hình, khung quảng cáo 15 viii. tác dụng tức khắc của phim quảng cáo truyền hình: điều tra hiệu quả thương mại 16 phần 3:kết luận 20 [charge=150]http://up.4share.vn/f/5869616b686d6b6e/DA275.doc.file[/charge]