Luận Văn Quảng cáo trên mạng internet

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MC LC Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương I: Cơ sở hình thành và lợi ích của quảng cáo trên mạng . 3
    1. Khái niệm quảng cáo 3
    2. Khái niệm quảng cáo trên mạng 4
    3. Cơ sở cho sự phát triển của quảng cáo trên Internet . 8
    4. Lợi ích của quảng cáo trên mạng 11
    5. Đối tượng tham gia ngành quảng cáo trên Internet 19
    Chương II: Kỹ thuật quảng cáo trên mạng Internet . 23
    1. Các hình thức quảng cáo . 23
    2. Nhắm chọn đối tượng 38
    3. Tổ chức một chương trình quảng cáo trên mạng . 42
    4. Quảng cáo quốc tế trên mạng . 65
    5. Những vấn đề pháp luật cần biết đối với nhà quảng cáo trên mạng . 74
    Chương III: Quảng cáo trên mạng tại Việt Nam . 79
    1. Lý do để phát triển quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 79
    2. Cơ sở cho sự hình thành và những thuận lợi cho sự phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam . 82
    3. Khái quát tình hình phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam . 87
    4. Các vấn đề pháp luật liên quan đến quảng cáo trên mạng . 92
    5. Những khó khăn đối với việc phát triển quảng cáo trên mạng 97
    6. Một số khuyến nghị về các giải pháp để phát triển ngành quảng cáo trên mạng . 100




    Lời nói đầu
    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD="align: left"] C
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    ách đây hơn 70 năm, kể từ khi kỹ nghệ quảng cáo hiện đại ra đời, những người hoạt động trong ngành này đều phải công nhận rằng quảng cáo chính là sự phản ánh trực tiếp xã hội đương thời. Một ấn phẩm của công ty quảng cáo N.W.Ayer & Sons của Mỹ năm 1926 viết: “Mỗi ngày qua bức tranh về thời đại mà chúng ta đang sống đều được ghi lại một cách đầy đủ và sinh động trong các mục quảng cáo trên báo và tạp chí ”. Còn giờ đây chỉ với kết nối modem, chúng ta có thể thấy bức tranh ấy ngay trên màn hình máy tính của chúng ta.
    Internet đã trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch truyền thông mix (media mix) của các nhà quảng cáo. Những nhà kinh doanh nhạy cảm đã nhận thấy Internet không chỉ là một mạng thông tin thông thường. Nó là một thị trường toàn cầu và với sự phát triển từng ngày của mạng Internet, các nhà tiếp thị khôn ngoan đang biến công nghệ mới này thành lợi thế của mình. Quảng cáo trên mạng đang phát triển với tốc độ rất nhanh trên thế giới, hơn 100% mỗi năm, đem lại lợi ích cho cả người quảng cáo và bán quảng cáo. Số lượng các doanh nghiệp tham gia vào hoạt động quảng cáo trên mạng cũng đang tăng lên nhanh chóng. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.
    Cùng với sự xuất hiện và phát triển của thương mại điện tử, quảng cáo trên Internet cũng bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt Nam đang bắt đầu khám phá những sức mạnh của quảng cáo trên mạng và nó đã chứng minh những hiệu quả tuyệt vời của mình, đặc biệt trong việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam có được sự hiện diện của mình trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, cũng như thương mại điện tử, việc quảng cáo trên Internet mới chỉ hạn chế trong một bộ phận nhỏ các doanh nghiệp. Một phần là do cơ sở hạ tầng kỹ thuật thông tin của Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, một phần khác quan trọng hơn là các doanh nghiệp chưa nhận thức được các lợi ích của quảng cáo trên mạng và cách thức để biến phương tiện truyền thông này phục vụ cho hoạt động kinh doanh và quảng cáo của mình.
    Vì vậy, mục đích của khoá luận này nhằm cung cấp một bức tranh khái quát về sự hình thành và phát triển của quảng cáo trên mạng, cách tiến hành quảng cáo trên Internet và một cái nhìn khái quát về tình hình ứng dụng Internet vào hoạt động quảng cáo ở Việt Nam. Khoá luận gồm ba phần chính:
    Chương I: Cơ sở hình thành và lợi ích của quảng cáo trên Internet
    Chương II: Kỹ thuật quảng cáo trên mạng Internet
    Chương III: Quảng cáo trên mạng ở Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...