Tài liệu Quảng cáo tìm kiếm ngày càng phát triển

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    QC tìm kiếm: Phân khúc tiềm năng
    Dự án thử nghiệm đo lường quảng cáo (QC) trên Internet mới nhất của Kantar
    Media (Trước đây là TNS Media) cho biết: QC hiển thị/banner (phổ biến nhất
    trong QCTT) chiếm khoảng 3,5% trong tổng giá trị QC tại Việt Nam, tăng
    đáng kể so với 1-2% năm ngoái. Theo đó, tổng giá trị QCTT trên 10 website
    có mức QC hiển thị lớn nhất Việt Nam lên tới 26,32 triệu USD (khoảng 540
    tỷ đồng). Ông Bill Crang, Giám đốc Phát triển kinh doanh Kantar Media nói:
    để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong bối cảnh QCTT đang gia tăng, Kantar
    Media chuẩn bị tung ra dịch vụ Monitoring (theo dõi) QCTT
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...