Tài liệu Quảng cáo số vỡ mộng, vì đâu?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quảng cáo số vỡ mộng, cả trên các trang web và trên điện thoại. Sự tự mãn chết người đang thống trị trong một lãnh thổ mà đáng ra phải là cái nôi của đổi mới và sáng tạo.
    Liệu quảng cáo có phải là nạn nhân kế tiếp của của cơn bão kỹ thuật số đang càn quét qua thời đại của chúng ta?
    Đến lúc này, quảng cáo giống như một bệnh nhân đang mắc bệnh ung thư nhưng lại không nhận ra tình trạng bệnh lý nghiêm trọng của mình. Hành vi đó thường bắt nguồn từ sự tự tin quá mức vào sức khỏe của mình trước đây, cộng với trạng thái luôn luôn chối bỏ và một niềm tin mù quáng vào vị thế thống trị của mình, được nuôi dưỡng bằng môi trường tự mãn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...