Tài liệu Quảng cáo online lấn sân truyền hình, báo in!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chú ý tới kênh quảng cáo online - kênh quảng cáo hiệu quả mà chi phí không cao


    (TNO) Mặc dù còn chiếm một thị phần nhỏ, nhưng thị trường quảng cáo online đang phát triển khá mạnh và thu hút nhiều doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Liệu quảng cáo online có lấn sân truyền hình và báo in?
    Truyền thông đa phương tiện là công cụ quảng bá chủ yếu của doanh nghiệp. Truyền hình và báo in chiếm phần lớn trong doanh số quảng cáo của các doanh nghiệp, tuy nhiên với sự lớn mạnh của internet, hai kênh quảng cáo truyền thống này đang bị online xí phần.

    Theo công ty nghiên cứu thị trường Cimigo, thị trường quảng cáo online ở VN đã có cú bức phá ngoạn mục về doanh thu trong năm 2009, bất kể ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...