Sách Quảng Cáo ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Sách Ngoại Ngữ' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    20 chủ đề chính mà tác giả Phi Vân (hiện là giám đốc điều hành Công ty Gloria Jeans’s Coffees Vietnam) đề cập trong tập sách Quảng cáo ở Việt Nam - một góc nhìn của người trong cuộc, tuy chưa thể bao quát trọn vẹn song cũng đã cung cấp phần nào cho độc giả những diễn tiến phức tạp nhất của nền công nghiệp quảng cáo còn non trẻ của VN.

    Qua những thống kê về tình hình quảng cáo, tác giả đặc biệt nhấn mạnh đến phương thức tiếp thị hiệu quả và ít tốn kém nhất là quảng cáo truyền miệng.

    Mỗi khách hàng sẽ là những sứ giả giới thiệu hàng hóa một cách nhanh nhạy và trung thành nhất. Ý tưởng này cũng vừa được ông Philip Kotler - “ông tổ của marketing hiện đại”, đúc kết trong buổi trao đổi với giới báo chí ở TP.HCM vào ngày 16-8 - 2007.

    Là tập sách đầu tay, vì thế độc giả có thể tìm thấy những điểm chưa hoàn hảo trong văn phong thể hiện. Tuy nhiên, không thể không ghi nhận lòng nhiệt thành và sự trung thực của tác giả khi đánh giá về tình hình quảng cáo ở VN.

    Hơn nữa nó xuất hiện trong thời điểm mà người tiêu dùng VN bắt đầu lung lay niềm tin vào một số sản phẩm từng có uy tín trên thị trường. Điều đó sẽ là cơ hội “đánh động” các nhà sản xuất và quảng cáo tự nhìn lại mình: ngoài mục tiêu lợi nhuận, phải biết dung hòa hoạt động kinh doanh với những giá trị phục vụ cộng đồng xã hội.
     
Đang tải...