Tài liệu Quảng cáo ở Việt Nam Đã qua rồi thời nhà may veston

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đã qua rồi thời mà các TVC (Television Commercial - Phim quảng cáo trên TV) của những nhà may veston ngập tràn và chiếm lĩnh quảng cáo trên truyền hình.

    Làm đúng ngay từ đầu (Do It Right The First Time - DRIFT) là một phương châm quản lý gắn liền với việc sử dụng các nguồn tài nguyên một cách hiệu quả (trong định nghĩa là just-in-time. Nhằm hạn chế những sai sót trong các quy trình sản xuất - quản lý để tiết kiệm tài nguyên dùng cho việc sửa chữa và khắc phục những điểm hỏng đó.

    Nhưng trong những giai đoạn thắt lưng buộc bụng thì Làm đúng ngay từ đầu là tiền đề để các doanh nghiệp thực hành tiết kiệm trong sản xuất, tuyển dụng, chi phí hành chính . và đặc biệt là chi phí quảng cáo.

    Năm 2011 là một năm của nhiều cơn bão với những cú sốc về thị trường tài chính tại các nền kinh tế lớn như Mỹ, châu Âu, sự mất giá của đồng USD, đồng euro, màn nhảy múa của giá vàng trên thị trường và những thiên tai liên tiếp (động đất tại Fukushima ở Nhật, đại hồng thủy ở Thái Lan và các nước trong khu vực .) . như đang góp thêm vào đám mây âm u của nền kinh tế Việt Nam.

    Người tiêu dùng lo sợ đồng tiền mất giá; nhà đầu tư lo lắng rót vốn nhầm chỗ; doanh nghiệp thì lo sốt vó với bài toán chi phí và lãi suất ngân hàng; trong khi Nhà nước lo toan tính toán những công thức vĩ mô đầy ẩn số.

    Thật vậy, nếu như giai đoạn cuối năm 2010, nhiều đánh giá kinh tế lạc quan đã được đưa ra thì đến thời điểm này, những phát biểu ấy dường như đã không còn mạnh mẽ nữa khi mà thị trường 2012 dường như đang bị che phủ bởi màn sương mà các nhà khí tượng cũng không biết đo dò thế nào cho đúng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...