Tài liệu Quảng cáo Hãy nghĩ trước khi nói!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn có nghĩ rằng quảng cáo qua những miếng dán (sticker) trên các phương tiện giao thông sẽ làm phiền lòng khách hàng ?Thực tế, nội dung trên những miếng dán đó chưa chắc đã phải là những thông điệp mà khách hàng muốn được truyền tải.

    Steve McKee có kể lại câu chuyện về một nữ đồng nghiệp của ông. Cô ấy kể rằng cô có một cuộc hẹn với một anh bạn. Anh này có dán một miếng sticker với hình Calvin ( nhân vật từ bộ truyện tranh Calvin và Hobbles) với vể mặt rất thoải mái trong logo của Đại học Florida State. Khi anh chàng này đề nghị hẹn gặp một lần nữa, cô ấy đã từ chối. Điều này không có nghĩa là cô ấy có cảm tình với Florida State mà theo như cô ấy nói thì tôi nghĩ, tôi thực sự không thấy thích hợp trong việc trò chuyện với người nào đó tự đi đến cửa hàng, mua cái logo như thế rồi dán sau xe của mình.Bạn có nghĩ rằng quảng cáo qua những miếng dán (sticker) trên các phương tiện giao thông sẽ làm phiền lòng khách hàng ?Thực tế, nội dung trên những miếng dán đó chưa chắc đã phải là những thông điệp mà khách hàng muốn được truyền tải.

    Steve McKee có kể lại câu chuyện về một nữ đồng nghiệp của ông. Cô ấy kể rằng cô có một cuộc hẹn với một anh bạn. Anh này có dán một miếng sticker với hình Calvin ( nhân vật từ bộ truyện tranh Calvin và Hobbles) với vể mặt rất thoải mái trong logo của Đại học Florida State. Khi anh chàng này đề nghị hẹn gặp một lần nữa, cô ấy đã từ chối. Điều này không có nghĩa là cô ấy có cảm tình với Florida State mà theo như cô ấy nói thì tôi nghĩ, tôi thực sự không thấy thích hợp trong việc trò chuyện với người nào đó tự đi đến cửa hàng, mua cái logo như thế rồi dán sau xe của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...