Tài liệu Quảng cáo chính trị đang... ế ẩm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sau quyết định xóa bỏ giới hạn mức tài trợ tranh cử đối với doanh nghiệp của Tòa án Tối cao Mỹ năm 2010, một số chuyên gia dự đoán quảng cáo chính trị sẽ tràn ngập các kênh phát thanh truyền hình.
    Nhưng thực tế, điều này đã không xảy ra!
    Thành viên Đảng Cộng hòa và lãnh đạo các tập đoàn nhận định các doanh nghiệp vẫn đang thận trọng, cố gắng bí mật danh tính khi tham gia cuộc vận động chính trị năm 2010.
    Giới CEO và các tập đoàn thương mại Hoa Kỳ đang đặt ra một câu hỏi dành cho các luật sư, đó là: Làm sao tổ chức có thể tham gia mùa bầu cử mà không phải lộ diện?
    Nhiều công ty không muốn tham gia các chiến dịch vận động chính trị. Nhưng cũng nhiều công ty cho biết họ sẵn sàng tài trợ quảng cáo để làm rõ những điều luật dự thảo cũng như những nhà làm luật mà họ thấy chưa thỏa đáng. Đó là các công ty ở Phố Wall, các công ty thuộc ngành năng lượng có xu hướng phản đối các điều luật ngày càng siết chặt và các công ty sở hữu quyền kinh doanh thức ăn nhanh lo ngại bị cưỡng chế hợp nhất các cửa hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...