Tài liệu Quảng cáo ấn tượng tác động tiêu cực đến trẻ em

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tôi luôn dạy con khi hắt xì hơi hoặc ngáp phải lấy tay che miệng. Vậy mà đoạn quảng cáo về thuốc trị cúm lại có đến 3 người cùng nhắm vào mặt nhau mà hắt xì, anh Hùng ở Hà Nội phàn nàn.

    Cả nhà anh Hùng đang xem phim trên truyền hình thì xuất hiện đoạn quảng cáo thuốc cảm với hình ảnh 3 nam thanh nữ tú khi hắt hơi cứ hướng miệng về phía người bên cạnh, đến nỗi làm tung bay cả mái tóc. Cậu con trai của anh mới 5 tuổi thắc mắc: Cô chú này mất vệ sinh, bố nhỉ. Người lich sự hắt hơi phải lấy tay che miệng chứ.

    Sau khi giải thích với con là cô chú trên tivi bị ốm nên không để ý, còn con ngoan thì phải luôn làm như lời cô dặn, anh Hùng và vợ không muốn cháu xem clip đó nữa. Nhưng đó không phải là quảng cáo với những hình ảnh không phù hợp duy nhất mà anh Hùng từng thấy trên truyền hình. Anh kể, trong màn quảng cáo bia, thanh niên mê sản phẩm đó tới mức chạy hùng hục theo chiếc xe chở bia. Thèm ăn, thích uống là bình thường, nhưng cũng cần có văn hóa, không nên ham ăn như vậy. Trẻ coi được lại học thói ăn tục, anh Hùng bức xúc.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...