Tài liệu Quảng bá thương hiệu trên Internet

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quảng bá thương hiệu trên Internet


    Sự bùng nổ của Internet và quan niệm của nhiều người hiện nay “Internet là

    biển cả thông tin” đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh và trở

    thành phương tiện mới cực kỳ hiệu quả trong các hoạt động Marketing.

    Tất cả những thông tin trên Internet được truyền đi không giới hạn về

    không gian và thời gian cùng với việc trao đổi thông tin được diễn ra liên tục. Vì

    thế, cho đến bây giờ chưa có một phương thức marketing nào khác có được những

    tính năng ưu việt như vậy.

    Quảng bá thương hiệu trên Internet sẽ thừa hưởng những đặc tính ưu việt

    của môi trường Internet nêu trên. Thêm vào đó, qua môi trường Internet, các hoạt

    động Marketing tạo ra được kênh giao tiếp song phương giữa doanh nghiệp và các

    đối tượng khách hàng một cách hiệu quả.

    So với hoạt động Marketing thông thường thì Quảng bá thương hiệu trên

    Internet còn đem đến cho các doanh nghiệp những lợi ích sau:

    1. Quảng bá thương hiệu trên Internet là phương tiện có thể sử dụng 24/24

    vì vậy không giới hạn về mặt thời gian.

    2. Quảng bá thương hiệu trên Internet tiết kiệm được chi phí quảng cáo mà

    dung lượng quảng cáo lại không giới hạn. Bạn có thể mất hàng trăm triệu đồng

    mỗi tháng (thậm chí cả tỷ đồng) để quảng cáo trên truyền hình hay mất nhiều chục

    triệu động mỗi tháng để quảng cáo trên báo giấy nhưng hiệu quả đem lại thì vô

    cùng nhỏ do thông tin quảng cáo chỉ được đăng tải trên một trang báo hay vài giây

    trên truyền hình.

    Người xem báo giấy và xem truyền hình thì lại luôn hững hờ với quảng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...