Tài liệu Quáng bả sản phẩm bằng cách nhắm vào giác quan của khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hình dung ra một chiếc hộp đen nhỏ bé duyên dáng, rất mềm mại khi chạm
    tay vào, vỏ hộp được khắc những bông hoa Á đông và có chữ mạ vàng bên
    ngoài. Bên trong là bốn thanh chocolate in hình bốn cặp uyên ương với thông
    điệp: “Chocolate là sản phẩm tuyệt hảo nhất trên thế giới”. Liệu bạn có tò mò
    không?
    Orgamic Chocolates, một loại Chocolates cao cấp được chế biến bằng hỗn
    hợp thảo dược từ Trung Quốc, sản phẩm này xuất phát từ trí tuệ hay đúng hơn
    là lòng yêu trẻ của hai nhà doanh nghiệp người Anh cùng kỳ vọng sẽ tạo ra
    một bước đột phá mới đánh vào niềm đam mê chocolate. Orgamic Chocolates
    khẳng định sẽ tạo cho khách hàng cảm giác được nuông chiều cực độ trong
    “một sự trải nghiệm về cảm giác”. Tuy nhiên Orgamic cần phải xác định rõ
    cho mình, những ấn tượng về các sản phẩm đó xuất phát từ chất lượng thật sự
    của sản phẩm hay chỉ là những cảm giác do các họat động tiếp thị tác động
    đến. Nếu xuất phát từ chất lượng của sản phẩm, thì việc họ dùng chiến lược
    đánh vào giác quan của khách hàng đế phát triển cho sản phẩm của mình là
    một chiến lược hoàn hảo.
    Hiện nay có rất nhiều công ty đã nỗ lực để thương hiệu đi vào tâm trí của
    khách hàng thông qua các giác quan
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...