Luận Văn Quản trị xung đột trong hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Minh Tuấn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 18/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Quản trị xung đột trong hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Minh Tuấn
    MỤC LỤC

    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC HèNH VẼ

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XUNG ĐỘT TRONG KấNH PHÂN PHỐI 3
    1.1. Tổng quan về kờnh phõn phối 3
    1.1.1. Định nghĩa kênh phân phối 3
    1.1.2. Quan hệ và hành vi của cỏc thành viờn kờnh phõn phối 3
    1.2. Xung đột trong kênh 5
    1.2.1. Định nghĩa 5
    1.2.2. Những nguyên nhân của xung đột trong kênh 7
    1.2.3. Những ảnh hưởng của xung dột tới hiệu quả hoạt động của kênh phân phối 9
    1.2.4. Quản lý xung đột trong kờnh phõn phối. 12
    1.2.5. í nghĩa của việc nghiờn cứu xung đột đối với việc quản trị kênh Marketing 15
    1.3. Thực trạng về xung đột trong các kênh phân phối hàng tiêu dùng trên thế giới và tại Việt Nam 17
    1.3.1. Kờnh phõn phối hàng tiờu dựng 17
    1.3.2. Thực trạng xung đột trong hệ thống kênh phân phối hàng tiêu dùng trên thế giới 17
    1.3.3. Thực trạng xung đột trong hệ thống kênh phân phối hàng tiờu dựng tại Việt Nam 19

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XUNG ĐỘT TRONG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY TNHH MINH TUẤN 21
    2.1. Tổng quan về Cụng ty TNHH Minh Tuấn 21
    2.1.1. Lịch sử hỡnh thành và cơ cấu tổ chức 21
    2.1.2. Năng lực họat động và kết quả kinh doanh 27
    2.4.2. Phõn tớch thị phần. 33
    2.1.3. Hệ thống phõn phối của Unilever Việt Nam và vai trũ của Cụng ty TNHH Minh Tuấn 42
    2.2. Tổ chức và quản lý kờnh phõn phối của Cụng ty TNHH Minh Tuấn 45
    2.2.1. Cấu trỳc kờnh phõn phối 45
    2.2.2. Cỏc dũng chảy cơ bản trong kờnh 48
    2.2.3. Vai trũ và sự phỏt triển của cỏc thành viờn trong kờnh 50
    2.2.4. Tổ chức và quản lý kờnh phõn phối của Cụng ty TNHH Minh Tuấn 55
    2.3. Thực trạng về xung đột trong hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Minh Tuấn 58
    2.3.1. Các kiểu xung đột chủ yếu trong hệ thống kênh của Công ty TNHH Minh Tuấn 58
    2.3.2. Nguyên nhân dẫn đến xung đột 62
    2.3.3. Những ảnh hưởng của xung đột tới hiệu quả hoạt động của kênh 65
    2.3.4. Thực trạng quản lý xung đột kờnh của Cụng ty TNHH Minh Tuấn 67

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TèNH TRẠNG XUNG ĐỘT TRONG KÊNH 73
    3.1. Cơ sở đề xuất các giải pháp. 73
    3.2. Cỏc giải phỏp. 73
    3.2.1. Cỏc giải phỏp về tổ chức 73
    3.2.2. Cỏc giải phỏp về quản lý. 77

    KẾT LUẬN 86

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 88
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...