Luận Văn Quản trị tiêu thụ tại công ty cổ phần điện tử viễn thông Việt

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 2/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Thị trường viễn thông Việt Nam những năm gần đây có nhiều biến động. Việc gia nhập thị trường của các hãng di động như Sfone (2003), Viettel (2004), EVNtelecom, gần đây nhất là Vietnamobi đã tác động lớn đến thị trường viễn thông việt nam phá vỡ thế độc quyền của 2 nhà cung cấp viễn thông truyền thống là Mobiphone và Vinaphone. Cùng với sự xuất hiện của các nhà cung cấp viễn thông mới thì các nhà phân phối các sản phẩm viễn thông cũng ra đời một cách ồ ạt tạo nên cho thị trường viễn thông sự cạnh tranh khốc liệt. Do vậy việc tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp được đặt ra mang tính chất sống còn của doanh nghiệp.
    Để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của công ty mà mục tiêu cuối cùng là lợi nhuận của công ty thì công tác tiêu thu và bán hàng ưu tiên hàng đầu và đòi hỏi công ty luôn luôn phải có sự đổi mới sáng tạo trong việc tiêu thụ các sản phẩm. Công tác tiêu thụ sản phẩm là yếu tố mấu chốt quyết định đến sự phát triển của công ty. Chỉ khi nào việc tiêu thu sản phẩm hàng hóa của công ty được đảm bảo thì các hoạt động của công ty mới được duy trì đảm bảo.
    Nhận thực rõ tâm quan trọng của việc tiêu thụ đối với các doanh nghiệp nói chung và công ty Cổ phần điện tử viễn thông việt nói riêng nên trong thời gian thực tập tại công ty em đã chọn đề tài "Quản trị tiêu thụ tại công ty cổ phần điện tử viễn thông Việt" làm đề tài báo cáo tốt nghiệp.
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG VIỆT 2
    1.1. Tổng quan về công ty cổ phần điện tử viễn thông Việt 2
    1.2. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty điện tử Viễn Thông Việt 3
    CHƯƠNG II 8
    ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG VIỆT 8
    CHƯƠNG III: 11
    TỔNG QUAN VỀ HOAT ĐỘNG QUẢN TRỊ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG VIỆT 11
    3.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty Viễn thông Việt 11
    3.2. Chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh công ty giai đoạn 2008-2009. 14
    3.3. Quản trị nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng nhân lực tai công ty viên thông Việt. 15
    3.4. Công tác quản trị tiêu thụ sản phẩm hàng hoá tại công ty CP điện tử Viễn thông Việt. 17
    3.5. Công tác quản trị vật tư trang thiết bị. 19
    3.6. Công tác quản trị tài chính tại công ty cổ phần điện tử viễn thông việt 20
    CHƯƠNG IV. ĐÁNH GIÁ KẾ NHẬN XÉT CHUNG VỀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG VIỆT 23
    4.1 Những ưu điểm và những tồn tại 23
    4.2 Những cơ hội và thách thức trong giai đoạn 2008 -2010 25
    4.3. Định hướng chiến lược 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...