Sách Quản trị thương hiệu

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu
    Chương 2: Vốn thương hiệu định hướng khách hàng
    Chương 3: Định vị thương hiệu và giá trị
    Chương 4: Chọn các yếu tố thương hiệu để xây dựng vốn thương hiệu
    Chương 5: Thiết kế các chương trình Marketing nhằm xây dựng vốn thương hiệu
    Chương 6: Truyền thông hợp nhất trong xây dựng vốn thương hiệu
    Chương 7: Phát triển hệ thống đo lường và quản trị vốn thương hiệu.
    Chương 8: Thiết kế và thực hiện các chiến lược gắn thương hiệu
     
Đang tải...