Báo Cáo Quản trị thương hiệu phân tích các yếu tố tạo nên giá trị cho thương hiệu nike

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Quản trị thương hiệu phân tích các yếu tố tạo nên giá trị cho thương hiệu nike
    MỤC LỤC


    I. Giá trị thương hiệu là gì?
    Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách hàng, cổ đông, nhân viên ). Khi nói về giá trị thương hiệu thì chúng ta lại quan tâm đến hai khía cạnh. Thứ nhất, giá trị cảm nhận là những cảm xúc, tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Thứ hai, giá trị tài chính là hành vi của người tiêu dùng - họ chọn dùng thương hiệu của tổ chức hay là những đối thủ cạnh tranh.
    Giá trị thương hiệu gồm 5 thành tố chính đó là:
    - Sự nhận biết thương hiệu,
    - Chất lượng cảm nhận vượt trội
    - Sự liên tưởng thương hiệu
    - Sự trung thành thương hiệu
    - Các yếu tố giá trị thương hiệu khác
    Việc tạo dựng được những giá trị này là cả một quá trình, đòi hỏi sự đầu tư và quyết tâm của doanh nghiệp.

    II. Giới thiệu về công ty và sản phẩm
    5
    1.Công ty 5
    2. Sản phẩm 5

    III. Các giá trị mà thương hiệu Nike mang lại cho khách hàng
    6
    1. Tính đột phá, sáng tạo. 8
    2. Đảm bảo sức khỏe 10
    3. Cá tính, táo bạo, khiêu khích 12
    4. Tính hiện hữu 14


    IV. Nhận xét đánh giá 15
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...