Sách Quản trị thương hiệu: Giáo trình

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Gồm 8 chương: Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; Vốn thương hiệu định hướng khách hàng; Định vị thương hiệu và giá trị; Chọn các yếu tố thương hiệu để xây dựng vốn thương hiệu; Thiết kế các chương trình Marketing nhằm xây dựng vốn thương hiệu; Truyền thông hợp nhất trong xây dựng vốn thương hiệu; Phát triển hệ thống đo lường và quản trị vốn thương hiệu; Thiết kế và thực hiện các chiến lược gắn thương hiệu.
     
Đang tải...