Chuyên Đề Quản trị thương hiệu - Đại học đà nẵng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu có vai trò chủ đạo trong xã hội hiện đại. Ở khắp nơi, trong cuộc ống con người đều có sự xâm nhập của thương hiệu. Vì vậy thương hiệu thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu cũng như giới quản trị. Trong nhiều lĩnh vực quản trị thương hiệu vẫn là một vấn đề rất mới mẻ.

    Tài liệu này tập trung vào mục tiêu xây dựng, đo lường và phát triển tài sản thương hiệu thông qua hoạt động Marketing.

    Chương 1: THƯƠNG HIỆU VÀ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

    Giới thiệu các khái niệm về thương hiệu,tầm quan trọng của thương hiệu, tài sản thương hiệu, tiến trình quản lý thương hiệu


    Chương 2: CHIẾN LƯỢC GẮN THƯƠNG HIỆU (BRANDING STRATEGY)

    Xây dựng thương hiệu trong công ty có nhiều thương hiệu ở các cấp khác nhau: công ty, loại sản phẩm, dòng sản phẩm, sản phẩm đơn lẻ.


    Chương 3: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

    Cung cấp cách thức xây dựng các giá trị thương hiệu cốt lõi cho một thương hiệu gắn cho nhiều loại sản phẩm


    chương 4: THIẾT KẾ CÁC YẾU TỐ THƯƠNG HIỆU

    Cung cấp các hướng dẫn cho thiết kế các yếu tố thương hiệu nhằm xây dựng thành công tài sản thương hiệu


    Chương 5: CHƯƠNG TRÌNH MARKETING XÂY DỰNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

    XD tài sản thương hiệu thông qua chương trình marketing-mix

    Chương 6: NÂNG CAO KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU THỨ CẤP NHẰM XÂY DỰNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

    Xây dựng tài sản thương hiệu thông qua việc nâng cao các kiến thức thương hiệu thứ cấp


    Chương 7: ĐO LƯỜNG NGUỒN VÀ KẾT QUẢ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

    Hệ thống đo lường và quản trị tài sản thương hiệu

    Các tiêu thức đo lường nguồn

    Các tiêu thức đo lường kết quả tài sản thương hiệu


    Chương 8: MỞ RỘNG THƯƠNG HIỆU

    Phát triển và duy trì tài sản thương hiệu thông qua mở rộng thương hiệu


    Chương 9: QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU THEO THỜI GIAN VÀ THEO KHU VỰC ĐỊA LÍ

    Củng cố và phát triển thương hiệu dài hạn và thích ứng với các thị trường và khu vực địa lý khác nhau
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...