Báo Cáo Quản Trị sản xuất tại mà Công ty cổ phần thông Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Lý thuyết :
    I. Bố trí mặt bằng sản xuất :
    1.Khái niệm, ý nghĩa của bố trí sản xuất :
    2. Các loại hình bố trí sản xuất chủ yếu :

    a. Bố trí theo quá trình :
    b. Bố trí theo sản phẩm :
    c. Bố trí cố định vị trí :
    d. Hình thức bố trí hỗn hợp :
    II. Lựa chọn chiến lược tổng hợp :
    1. Khái niệm :

    2. Các chiến lược trong hoạch định tổng hợp :
    a. Chiến lược thay đổi mức tồn kho :
    b. Chiến lược thay đổi số lượng công nhân theo mức cầu :
    c. Chiến lược thay đổi cường độ lao động :
    d. Chiến lược hợp đồng phụ :
    e. chiến lược sử dụng nhân công tạm thời :
    f. Chiến lược tác động đến cầu :
    g. Chiến lược thực hiện đơn hàng chịu :

    h. Chiến lược tổ chức sản phẩm hỗn hợp theo mùa vụ :
    i. Chiến lược hỗn hợp :
    B. Liên hệ thực tiễn :
    I. Giới thiệu công ty :

    * Đánh giá tiềm năng và cơ hội phát triển của công ty :
    * Sản phẩm của công ty :
    II. Dự kiến bố trí mặt bằng sản xuất tại công ty CP thông Quảng Ninh :
    1. Bố trí mặt bằng sản xuất tại công ty CP thông Quảng Ninh :
    a. Sơ đồ tổng quát mô tả quá trình công nghệ chế biến Colophan và tinh dầu thông :

    b. Sơ đồ công nghệ chế biến Colophan và tinh dầu thông :
    2. Đánh giá của nhóm về cách bố trí của doanh nghiệp :

    III. Lựa chọn chiến lược tổng hợp :
    1. Chiến lược mà Công ty cổ phần thông Quảng Ninh lựa chọn :
    a. Chiến lược thay đổi mức tồn kho :
    b. Chiến lược điều chỉnh số lượng lao động theo mức cầu ( thuê thêm hoặc sa thải):
    c. Chiến lược thay đổi cường độ lao động của nhân viên bằng cách huy động làm thêm giờ :
    2. Đánh giá của nhóm về chiến lược mà Công ty cổ phần thông Quảng Ninh lựa chọn :
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...