Tài liệu quản trị quan hệ khách hàng : chương 4 Hệ thống CRM

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản trị quan hệ khách hàng

    Chương 4 Hệ thống CRM (Customer Relationship Management - CRM) (91 trang)
    Văn hóa là tập hợp các gí trị, niềm tin và chuẩn mực được xác lập, chia sẻ trong doanh nghiệp làm cơ sở kiểm soát hành xử của các thành viên trong DN và với khách hàng nhằm đạt được mục tiêu. Văn hóa chăm sóc khách hàng thể hiện các giá trị: tôn trọng cá nhân, hiệu.

    I. Chính sách chăm sóc khách hàng
    II. Cơ sở dữ liệu khách hàng
    III.Các hình thức chăm sóc khách hàng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...