Tài liệu Quản trị quan hệ khách hàng Chương 3 Những đo lường Marketing theo khách hàng trong CRM

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quản trị quan hệ khách hàng

    Chương 3 Những đo lường Marketing theo khách hàng trong CRM (44 trang)
    Đo lường thị phần. Ví dụ: Doanh số năm 2010 của Vinaphone là 28.000 tỉ đồng, của Mobiphone là 36.000 tỉ đồng và của Viettel là 91.500 tỉ đồng. Biết Vinaphone, Mobiphone và Viettel chiếm 90% thị phần ngành viễn thông. Tính thị phần của Vinaphone, Mobiphone và Viettel
    1. Đo lường trong Marketing truyền thống.
    2. Đo lường trong Marketing dựa trên khách hàng.
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...