Báo Cáo Quản trị phân phối và bán hàng quyền lực và xung đột kênh - công ty cổ phần kinh đô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. Giới thiệu công ty cổ phần Kinh Đô 3

    II. Khái quát về hệ thống phân phối của công ty cổ phần Kinh Đô 5

    III. Tóm tắt lý thuyết & thực tế về quyền lực và xung đột kênh 7

    1. Lý thuyết quyền lực 7

    2.Thực tế về quyền lực trong kênh phân phối của công ty cổ phần Kinh Đô: 10

    2.1 Sức mạnh pháp lý: 10

    2.1.1 Hệ thống Bakery Kinh Đô 10

    2.1.2 Kênh truyền thống 12

    2.2. Sức mạnh tưởng thưởng: 12

    2.3. Sức mạnh chuyên môn: 14

    3. Lý thuyết về xung đột kênh 14

    3.1 Phân biệt xung đột với cạnh tranh 16

    3.2 Nguyên nhân dẫn đến xung đột 16

    3.3 Phát hiện xung đột trong kênh 19

    3.4 Giải quyết xung đột trong kênh phân phối 20

    3.5 Đánh giá ảnh hưởng của xung đột 22

    4. Thực tế về xung đột kênh của công ty cổ phần Kinh Đô. 23

    4.1 Các kiểu xung đột chủ yếu trong hệ thống kênh của Công ty 23

    4.2. Ví dụ về xung đột kênh của Kinh Đô 23

    4.3. Cách thức quản lý và giải quyết xung đột kênh của công ty 25

    4.4 Đánh giá ảnh hưởng của xung đột tới hiệu quả hoạt động của kênh 27

    IV. Kết luận 28

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...