Luận Văn Quản trị nhân sự tại khách sạn Đông Á, thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 11/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Những năm gần đây nhờ đường lối đổi mới của Đảng và nhà nước,

    du lịch Việt Nam tiếp tục phát triển về nhiều mặt. Kết quả này của

    ngành du lịch Việt Nam có sự đóng góp quan trọng của các khách sạn.

    Ngành kinh doanh khách sạn đã đảm bảo hiệu quả kinh tế, xã hội, an

    ninh,đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước

    Tuy nhiên, với chính sách mở cửa trong nền kinh tế thị trường đã đặt

    ngành du lịch đứng trước một cuộc cạnh tranh gay gắt, kinh doanh khách

    sạn bị một sức ép lớn từ nhiều phía trên thị trường. Muốn tồn tại và phát

    triển, bản thân các khách sạn, các nhà quản lý khách sạn phải tìm ra

    những giải pháp tích cực để có thể phát triển kinh doanh, tăng doanh thu

    và lợi nhuận, giữ vững uy tín và chỗ đứng trên thị trường.

    Do đặc thù sản phẩm của khách sạn, chủ yếu là sản phẩm dịch vụ,

    nên lao động của ngành này cũng rất đặc biệt so với các ngành khác ở tính

    chất, nội dung của công việc. Do vậy, một biện pháp hữu hiệu để có thể

    đứng vững trên thị trường của ngành kinh doanh khách sạn là phải quản lý

    nguồn nhân lực của mình một cách có khoa học và hiệu quả nhất

    Qua thời gian thực tập tại khách sạn Đông Á em đã chọn đề tài

    chuyên đề tốt nghiệp của mình là “Quản trị nhân sự tại khách sạn

    Đông Á, thực trạng và giải pháp” do khách sạn Đông Á là n i có mơột

    đội ngũ công nhân viên đông đảo- một n i mà công viơệc quản trị nhân sự

    rất quan trọng và cần thiết.

    Mục tiêu của quản trị nhân sự là làm sao phải quản lý, sử dụng la

    động một cách có hiệu quả nhất, đồng thời cũng đảm bảo được cuộc

    sống về vật chất cũng như tinh thần cho ngừ i lao đơộng, tạo động lực

    trong lao động góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất.
    Trong chuyên đề này, dựa trên những số liệu thực tế của công ty và

    với sự nhìn nhận của mình, em sẽ phân tích những điểm mạnh, yếu trong

    công tác quản trị nhân sự tại khách sạn, từ đó đưa ra một số giải pháp .

    Kết cấu của chuyên đề bao gồm 3 chương:

    Chương 1: những vấn đề cơ bản của quản trị nhân sự trong

    khách sạn

    Chương 2: Thực trạng về quản trị nhân sự tại khách sạn Đông Á

    Chương 3: Những giải pháp và kiến nghị về công tác quản trị

    nhân sự tại khách sạn Đông Á

    Qua thời gian thực tập tại khách sạn Đông Á do sự hạn chế về mặt

    kiến thức, về thời gian tiếp cận công việc nên chuyên đề thực tập tốt

    nghiệp của em còn có nhiều thiếu sót, vấn đề nghiên cứu chưa sâu. Em

    rất mong có được sự đóng góp ý kiến của các thầy, cô cũng như ban lãnh

    đạo khách sạn để cho chuyên đề của em được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...