Báo Cáo Quản trị Marketinh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MụC LụC


    Lời nói đầu 1

    PhầnI: Khái quát văn phũng đại diện hàng không Singapore 3
    I. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty 3
    II. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của chi nhỏnh cụng ty 3
    PhầnII: Thực trạng hoạt động Marketing của văn phũng đại diện hàng không Singapore. 5
    I. Khái quát hiện trạng thị trường hàng không 5
    1. Sự hỡnh thành và phỏt triển của thị trường hàng không thời gian qua. 5
    2. Đặc điểm của thị trường. 5
    3. Một số yếu tố ảnh hưởng tới thị trường 7
    3.1. Nhúm yếu tố bờn ngoài. 7
    3.1.1.Nhu cầu thị trường. 7
    3.1.2. Trỡnh độ tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ. 7
    3.1.4. Chính sách của nhà nước. 8
    3.2. Nhúm yếu tố bờn trong. 9
    3.2.1. Lao động. 9
    3.2.2.Trỡnh độ quản lý của doanh nghiệp. 9
    3.2.3. Chế độ tền lương tiền thưởng 9
    3.2.4. Khả năng cong nghệ và máy móc thiết bị của doanh nghệp. 10
    II. Thực trạng hoạt động marketinh. 10
    2.Công tác nghiên cứu thị trường. 11
    3.Cỏc cụng cụ marketing chủ yếu của cụng ty. 12
    3.1.Sản phẩm dịch vụ 12
    3.2.Giỏ cả dịch vụ. 13
    3.3.Con người của dịch vụ 14
    3.4.Dịch vụ hướng tới khỏch hàng. 15
    4.Tác động của marketing tới năng lực vận chuyển hàng khách của hóng. 16
    5.Những hạn chế cũn tồn tại trong hoạt động marketing. 17
    III. Đánh giá thực trạng về năng lực của công ty trên thị trường ngành. 17
    1. Thực trạng về năng lực nghành trên thị trường. 17
    2.Đánh khả năng, năng lực của công ty trên thị trường. 19
    3. Năng lực sản xuất kinh doanh của hóng trong thời gian qua: 20
    3.1. Các biện pháp, phương thức hoạt động chủ yếu: 20
    3.2.Kết quả kinh doanh cụ thể trong 5 năm 2001-2006. 20
    Phần III: Một số giải pháp marketting nhằm nâng cao năng lực trong hoạt động kinh doanh của Văn phũng đại diện Hàng không Singapore: 22
    I. Triển vọng phát triển thị trường 22
    1. Triển vọng thị trường: 22
    1. Mục tiêu và định hướng phát triển của Công ty: 22
    II. Giải phỏp marketting 25
    1. Xõy dựng hệ thống thụng tin marketing. 25
    1.1. Thông tin về sự phát triển của thị trường 25
    1.2. Thụng tin về khỏch hàng và nhu cầu của khỏch. 25
    2 Thực hiện cỏc biện phỏp nhằm xõy dựng phớ dịch vụ cạnh tranh. 28
    3. Truyền thông – giao tiếp dịch vụ hướng tới khách hàng 28
    3.1. Lập trung tõm thụng tin dịch vụ quan hệ với khỏch hàng 28
    3.2. Đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ. 28
    3.3. Nõng cao trỡnh độ của đội ngũ cán bộ công nhân viên. 29
    3.4. Giải phỏp cho kờnh phõn phối 30
    4. Cỏc giải phỏp hỗ trợ khỏc. 30
    4.1. Marketing nội bộ 30
    4.2. Những kíên nghị với công ty và Nhà nước. 30
    4.2.1. Kiến nghị với cụng ty. 30
    4.2.2. Kiến nghị với Nhà nước. 30
     
Đang tải...