Tài liệu Quản trị Marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI :
    Quản trị Marketing

    Tiếp cận ý tưởng

    Buổi thảo luận của chúng tôi hướng tới việc tìm hiểu về vấn đề: Hiện những người không thuộc công ty cống hiến thời gian, sức lực và chuyên môn, hiểu biết của họ cho công ty ra sao? Những ích lợi mà chính khách hàng của công ty được hưởng là gì. Thoạt nghe, có thể bạn cảm thấy điều này hơi kỳ quặc. Nhưng thực ra, nếu tổ chức của bạn chưa từng trải qua những thử nghiệm này, thì rất có thể bạn đang bỏ lỡ một cơ hội lớn để tạo ra những bước đột phá mới làm thay đổi diện mạo công việc kinh doanh của công ty. Hàng ngày, có hàng triệu người (bằng các hình thức khác nhau) đang tự nguyện đóng góp cho các công ty: từ những ý kiến đánh giá có thể nắm bắt, thu thập được cho tới những nguồn lực có thể tính toán. Chính sự đóng góp ấy đã tạo ra giá trị khổng lồ cho các khách hàng (trong đó có bản thân họ), và đương nhiên là cho cả các cổ đông của những công ty. Cách đây một vài năm, khi lần đầu tiên biết đến ý tưởng này, tôi đã không thấu hiểu hết được bản chất của sự tình nguyện, và tôi cho rằng: Sự tình nguyện là dành cho các hoạt động từ thiện, chứ không phải cho các doanh nghiệp - những tổ chức luôn chạy theo lợi nhuận. Khi mới tiếp cận vấn đề này, tôi hết sức ngạc nhiên. Sau đó thì tôi cũng bắt đầu nhận ra một điều rằng: Sự đóng góp của người sử dụng đang trở thành một
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...