Tiểu Luận Quản trị marketing tại công ty Vina Acecook

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời Cảm Ơn & Nhập đề 2
    1. Các khái niệm .3
    1.1. Marketing là gì? .3
    1.2. Quản trị Marketing là gì? .4
    1.3. Tại sao Marketing là thiết yếu đối với doanh nghiệp? 4
    2. Chiến lược quản trị marketing 5
    2.1. Tổng quan về công ty TNHH Acecook Việt Nam 5
    2.1.1. Giới thiệu sơ lược .5
    2.1.2. Lịch sử phát triển 6
    2.1.3. Thành tựu 8
    2.2. Phương thức quản trị marketing của Acecook Việt Nam 9
    2.2.1. Cơ hội và mục tiêu lâu dài 9
    2.2.2. Vị trí sản phẩm và thị trường mục tiêu .10
    2.2.3. Thực hiện kế họach marketing thông qua Marketing Mix 10
    2.2.4. Kiểm tra, kết quả .19
    3. Đối thủ cạnh tranh .20
    4. Phân tích SWOT của Vina Acecook .22
    5. Kết luận .23


    LỜI CẢM ƠN

    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn thầy Từ Minh Trị – Giảng viên bộ môn
    Quản trị học đã tận tình giúp đỡ nhóm trong quá trình thực hiện đề án này.
    NHẬP ĐỀ
    Một sản phẩm có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều không chỉ
    chất lượng của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào cách thức marketing của công ty
    cho đứa con tinh thần của mình. Để hiểu rõ hơn về cách thức marketing, cách
    quản trị marketing cũng như sự khác biệt giữa lý thuyết và thực học, nhóm chúng
    tôi đã quyết định chọn công ty Vina Acecook để tìm hiểu. Trong thời gian tìm
    hiểu đề tài, chúng tôi đã đặt ra những mục tiêu như sau:
     Mục tiêu 1: Tìm hiểu các vấn đề về quản trị marketing.
     Mục tiêu 2: Hiểu thêm về các cách thức marketing, quản trị marketing
    của doanh nghiệp.
     Mục tiêu 3: Làm việc và tổ chức nhóm một cách hiệu quả.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...