Tiểu Luận Quản trị Marketing tại công ty Cổ phần Thanh Long

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CÔNG TY CỔ PHẦN THANH LONG
    (Thanh long Fruit JSC)

    Địa chỉ : tầng 30-Hà Nội Tower
    Tel/Fax: (+84) 04 3 58.88.888 / (+84) 04 3 58.88.889
    Email: <a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="cab9bfbabaa5b8be8aaeb8abada5a4acb8bfa3bee4a9a5a7">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();
    Website: http://dragonfruit.com

    PHẦN I: GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN THANH LONG 2
    PHẦN II: TÌM HIỂU THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 10

    I. Các phương pháp tìm hiểu, nghiên cứu thị trường: 10
    1.1 Khái niệm cơ bản 10
    1.2 Các phương pháp nghiên cứu thị trường 10
    PHẦN III: QUẢN TRỊ MARKETING MIX 22
    I. Chiến lược Marketing của Công ty Dragon Fruit: 22
    1. Phân đoạn thị trường: 22
    2. Thị trường mục tiêu: 24
    3. Định vị sản phẩm: 24
    II. Bốn nhân tố chính của Maketing Mix: Sản phẩm, giá cả, phân phối, và xúc tiến bán hàng. 24
    1. Sản phẩm: 24
    2. Giá: 25
    3. Phân phối: 25
    3.1. Kênh nhập khẩu và phân phối ở Australia 25
    4. Xúc tiến bán hàng: 35
    PHIẾU KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG 44
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...