Báo Cáo Quản trị Marketing: báo cáo thực tập 2011. Nhà máy cơ khí 19- 5 Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bản báo cáo thực tập này gồm 3 phần:
    Phần 1: Khái quát chung về nhà máy cơ khí 19-5
    Phần 2 : Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy cơ khi 19-5 Phần 3 : Đánh giá chung và đề xuất các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh của nhà máy cơ khí 19-5

    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 8
    PHẦN I: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CHUNG VỀ 227148320" CÔNG TY . 9
    227148321" 1.1. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty 9
    227148322" 1.1.1. Tên, địa chỉ của công ty . 9
    227148323" 1.1.2. Thời điểm thành lập, các mốc quan trọng trong quá trình . 9
    227148325" 1.2. Chức năng nhiệm vụ của công ty 11
    227148327" 1.2.1. Lĩnh vực kinh doanh của công ty . 12
    227148328" 1.2.2. Các sản phẩm và dịch vụ chính của công ty 12
    227148334" 1.4. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty 12
    1.4.1. Tổ chức bộ máy quản lý . 13
    227148336" 1.4.2. Chức năng nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận quản lý 14
    1.4.3. Tổ chức bộ máy sản xuất 18
    PHẦN II: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 19
    227148339" 2.1. PHÂN TÍCH CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING 19
    227148340" 2.1.1. Giới thiệu một số sản phẩm của công ty . 19
    227148343" 2.1.2. Thị trường tiêu thụ hàng hóa dịch vụ của công ty 19
    227148344" 2.1.3. Tình hình giá cả sản phẩm của công ty 20
    2.1.4. Hệ thống phân phối sản phẩm của công ty 20
    227148346" 2.1.5. Hoạt động xúc tiến bán hàng . 23
    2.1.6. Đối thủ canh tranh 23
    227148348" 2.1.7. Đánh giá và nhận xét công tác Marketing của công ty 24
    2.2. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG .25
    2.2.1. Cơ cấu lao động của doanh nghiệp 25
    2.2.2. Phương pháp xây dựng mức thời gian lao động 26
    2.2.3. Tình hình sử dụng lao động 32
    2.2.4. Năng xuất lao động 33
    2.2.5. Tình hình công tác trả lương .34
    2.2.5.1. Đối với công nhân trực tiếp sản xuất .34
    2.2.5.2. Đối với cán bộ quản lý công ty và bộ máy giúp việc .35
    2.2.5.3. Tiền trích bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và kinh phí công đoàn .37
    2.2.5.4. Tiền lương phải nộp lên và chi trả .38
    2.2.6. Các hình thức phân phối tiền lương .38
    2.3. TÌNH HÌNH CHI PHÍ GIÁ THÀNH 43
    2.3.1. Phân loại chi phí của doanh nghiệp 43
    2.3.1.1. Chi phí nguyên vật liệu 45
    2.3.1.2. Chi phí nhân công trực tiếp 46
    2.3.1.3. Chi phí sản xuất chung .46
    2.3.2. Giá thành kế hoạch năm 2010 .50
    2.3.3. Phương pháp tập hợp chi phí và tính giá thành thực tế 51
    2.3.3.1. Đối tượng tập hợp chi phí sản xuất 51
    2.3.3.2. Tính giá thành thực tế sản phẩm 52
    2.3.4. Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch giá thành 54
    2.4. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH 55
    2.4.1. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 55
    2.4.2. Phân tích bảng cân đối kế toán và đánh giá cơ cấu tài sản - nguồn vốn .57
    2.4.3. Tính toán một số chỉ tiêu tài chính 63


    PHẦN 3: ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA NHÀ MÁY CƠ KHÍ 19-5 65
    3.1. MỤC TIÊU VÀ PHƯ­ƠNG HƯỚNG CỦA VIỆC NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH .65
    3.1.1. Mục tiêu và kế hoạch của Nhà máy trong thời gian tới .65
    3.1.2. Phương hư­ớng phát triển của Nhà máy 67
    3.2. ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY SẢN XUẤT KINH DOANH CHO NHÀ MÁY CƠ KHÍ 19-5 68
    3.2.1. Về mặt tổ chức .68
    3.2.2. Về trình độ cán bộ công nhân viên chức .69
    3.2.3. Về mặt tài chính 71
    3.2.4. Về mặt đầu tư. 71
    3.2.5. Về mở rộng khai thác thị trường .72
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...