Chuyên Đề Quản trị mạng và nghi thức quản trị mạng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bống Hà, 4/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
    PHẦN MỞ ĐẦU
    Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu:


    Hạn chế trong việc kiểm tra trạng thỏi kỹ thuật của ụ tụ trong quỏ trỡnh sử dụng dẫn tới cỏc hỏng húc làm giảm thiểu cụng suất, tăng chi phí nhiên liệu, tăng lượng thải độc hại ở khí xả, biến dạng phần truyền lực, di động, giảm hiệu quả phanh, có thể ngay cả người lái cũng không nhận biết được. Thông qua chuẩn đoán và các dấu hiệu nhận biết, qua đó ta dự kiến các phương pháp sử lý thông tin.
    Giữa kiểm tra và chẩn đoán cũng cần được phân biệt, khi kiểm tra cần xác định những giá trị đo nhất định để so sánh với giá trị cần thiết còn khi chẩn đoán cần đặt sai lệch giữa các trạng thái trong tương quan với hoạt động của hệ thống, các quan hệ hỏng hóc, các kiến thức kinh nghiệm và mục đích chính là xác định mức độ tin cậy của ôtô để tiếp tục khai thác. Trên cơ sở chẩn đoán dự báo để thiết lập việc khai thác triệt để hiệu quả sử dụng cũng như xây dựng những quy định bảo dưỡng, những biện pháp khắc phục hư hỏng sau chẩn đoán và lập kế hoạch sửa chữa hợp lý theo nghĩa làm cho tuổi thọ có ích còn lại của hệ thống đạt tối đa
    Việc chuẩn đoán đánh giá tình trạng kỹ thuật của ô tô giúp khai thác chúng một cách hợp lý nhất, tránh các hiện tượng sử dụng quá thời hạn, dẫn đến các hư hỏng đáng tiếc hoặc khai thác chưa hết khả năng làm việc của các trang thiết bị mà đã đưa đi sửa chữa dẫn đến giảm hiệu quả khi sử dụng xe.
    Xuất phát từ tình hình đó trong luận văn này tôi xin đề cập đến việc “nghiên cứu chẩn đoán tình trạng kỹ thuật hệ thống phanh xe Toyota”

    Tình hình nghiên cứu của đề tài.

    Do tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực của việc chuẩn đoán tình trạng kỹ thuật của hệ thống phanh xe Toyota các công trình nghiên cứu đã được quan tâm rất sớm. Mặt khác nếu sử dụng quy luật thay đổi thông số trạng thái theo thời gian làm việc và giới hạn kỹ thuật của hệ thống phanh, thì bắt buộc phải biết được tổng hành trình đã chạy được của chúng
    Tại Việt Nam đã có nhiều lĩnh vực chuẩn đoán tình trạng kỹ thuật. Tác giả Lê Hùng Lân, Phạm Thi Thu Hương đã nghiên cứu ứng dụng cơ sở logic mờ, mạng nơ ron để xây dựng chuẩn đoán tình trạng kỹ thuật của các cơ sở tri thức suy diễn và chương trình chuẩn đoán cho đối tượng.
    Xe Toyota được sử dụng chủ yếu ở Việt Nam, ngoài ra chúng còn được sử dụng nhiều ở các nước trong khu vực . để kiểm tra tình trạng kỹ thuật của chúng, phải dựa vào các tài liệu kỹ thuật. Tuy vậy về lĩnh vực chẩn đoán tình trạng kỹ thuật của hệ thống phanh xe Toyota Vios ở Việt Nam còn hạn chế.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...