Báo Cáo Quản trị mạng lưới phân phối

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (TÀI LIỆU DO MÌNH LÀM, ĐỀ NGHỊ KHÔNG SAO CHÉP LUNG TUNG) GỒM 35TRANG

    QUẢN TRỊ MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI


    I.Các quan niệm khác nhau về mạng lưới
    II. Các kiểu mạng lưới phân phối
    III. Các trung gian trong mạng lưới phân phối
    IV. Các nhân tố ảnh hưởng đến mạng lưới phân phối
    V. Xây dựng mạng lưới phân phối
    VI. Chiến lược phát triển mạng lưới phân phối
    Các giải pháp phát triển mạng lưới bán buôn, mạng lưới bán lẻ
    Các giải pháp và chính sách thu hút vốn đầu tư phát triển mạng lưới bán buôn, mạng lưới bán lẻ
    Giải pháp phát triển nguồn nhân lực cho dịch vụ bán buôn, dịch vụ bán lẻ
    Giải pháp phát triển công nghệ cho dịch vụ bán buôn, dịch vụ bán lẻ:
    Các giải pháp phát triển chuỗi giá trị, chuỗi cung ứng hàng hoá cho dịch vụ bán buôn, dịch vụ bán lẻ
    Giải pháp tăng cường công tác tổ chức và quản lý mạng lưới bán buôn, mạng lưới bán lẻ
    Thiết lập thông suốt mạng lưới phân phối
    Quản lý hoạt động của mạng lưới phân phối
    Đánh giá điều chỉnh mạng lưới phân phối
    VII. Chiến lược định vị điểm bán và mạng lưới
    1. Điểm bán trong kinh doanh bán lẻ
    2. Các yếu tố kinh doanh và thu hút khách hàng của điểm bán
    3. Chiến lược định vị điểm bán trong kinh doanh bán lẻ
    3.1. Nhận thức chung về chiến lược định vị điểm bán
    3.2. Nội dung của chiến lược định vị điểm bán
    4. Chiến lược phát triển mạng lưới bán hàng
    4.1. Mạng lưới bán hàng và cấu trúc mạng lưới
    4.2. Định hướng phát triển mạng lưới bán hàng của tổ chức kinh doanh bán lẻ
    VIII. Chiến lược marketing và thu hút khách hàng
    1. Từ marketing phân phối đến marketing thương hiệu
    1.1. Marketing trong lĩnh vực phân phối bán lẻ
    1.2. Quản trị thương hiệu nhà phân phối bán lẻ
    2. Định vị thương hiệu nhà phân phối bán lẻ
    3.Chiến lược truyền thông trong kinh doanh bán lẻ
    3.1.Mục đích và vai trò của truyền thông
    3.2. Phương pháp truyền thông trong kinh doanh bán lẻ
    3.3. Chương trình marketing truyền thông tích hợp trong kinh doanh bán lẻ


    QUẢN TRỊ MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI
    Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh. Nếu như coi doanh nghiệp là một thân cây thì hoạt động phân phối tiêu thụ sản phẩm giống như bộ rễ để nuôi sống và phát triển doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường ngày nay các công ty sử dụng nhiều trung gian phân phối thực hiện các chức năng khác nhau để đảm bảo hiệu quả trong việc đưa sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng sau cùng. Vì thế, để một công ty hoạt động có hiệu quả thì ban lãnh đạo công ty phải tìm mọi cách để quản lý tốt nhất hệ thống phân phối của mình, làm sao đảm bảo hệ thống phân phối hoạt động hiệu quả nhất, luôn đưa được hàng hoá tới người tiêu dùng sau cùng một cách thuận tiện nhất.
    I.Các quan niệm khác nhau về mạng lưới:
    1. Mạng lưới phân phối:
    Mạng lưới phân phối là một hệ thống mà việc phân phối sản phẩm,dịch vụ dọc theo các kênh.v.v.v


    SLIDE: http://www.bogiaoduc.edu.vn/threads/250777-Slide-Quản-trị-mạng-lưới-phân-phối
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...