Tài liệu Quản trị kinh doanh dịch vụ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    A. LỜI MỞ ĐẦU
    B. PHẦN NỘI DUNG
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ VÀ KINH DOANH DỊCH VỤ
    1.1. Khái quát chung về dịch vụ và kinh doanh dịch vụ
    1.1.1. Khái niệm dịch vụ
    1.1.2. Khái niệm kinh doanh dịch vụ
    1.2. Đặc điểm của dịch vụ và thương mại (kinh doanh) dịch vụ
    1.2.1. Đặc điểm của dịch vụ
    1.2.2. Đặc điểm của thương mại (kinh doanh) dịch vụ
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỦA DỊCH
    VỤ XE BUÝT CÔNG CỘNG Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
    2.1. Khái quát chung về dịch vụ xe buýt công cộng
    2.2. Đặc điểm dịch vụ của dịch vụ xe buýt công cộng
    2.2.1 Tính không hiện hữu (tính vô hình)
    2.2.2 Tính không tách rời (đồng thời)
    2.2.3 Tính không đồng nhất (không xác định)
    2.2.4 Tính không dự trữ (không tồn kho)
    2.3. Đặc điểm thương mại dịch vụ của dịch vụ xe buýt công cộng
    2.3.1 Khách hàng là người tham gia vào tiến trình dịch vụ
    2.3.2 Sử dụng nhiều lao động trực tiếp (nhiều lao động sống)
    2.3.3 Khách hàng quyết định địa điểm, vị trí cung cấp dịch vụ
    2.3.4. Quá trình kinh doanh khó đo lường, khó xác định đầu ra
    2.4. Đánh giá về ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của dịch vụ xe buýt công cộng
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XE BUÝT
    CÔNG CỘNG
    3.1. Nâng cao chất lượng xe buýt hiện tại
    3.2. Dự án mới
    3.2.1. Đẩy mạnh xã hội hóa xe buýt
    3.2.2. Đưa xe buýt hai tầng vào hoạt động
    C. KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...