Tiểu Luận Quản Trị Kinh doanh Dịch Vụ Game Online của VinaGame

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quá trình ra đời và phát triển ngành giải trí game online cùng với sự phát triển nhảy
    vọt của ngành công nghệ thông tin trong thời gian gần đây, đặc biệt là internet đã tạo ra
    một luồng gió mới trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Những nhu cầu mới xuất hiện cùng
    với những dịch vụ mới được cung cấp thông qua internet. Điển hình là dịch vụ giải trí
    trực tuyến, tuy rằng nó chỉ ra đời và phát triển thực sự trong vài năm gần đây, nhưng đã
    thu hút được một số lượng lớn người sử dụng thông qua các thể loại được cung cấp như:
    game online, nhạc online, video, thương mại điện tử, các mạng xã hội rõ ràng thị
    trường dịch vụ trực tuyến đang ngày càng thu hút rất đông số lượng người sử dụng và
    trong thời gian tới sẽ vô cùng sôi nổi và cạnh tranh quyết liệt, nhiều nhà đầu tư sẽ nhảy
    vào thị trường này và họ sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới, phục vụ tốt hơn và nhiều
    tiện ích hơn. Người sử dụng chính là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất, với nhiều dịch vụ
    để lựa chọn hơn, được chăm sóc tốt hơn
    Hiện nay tại việt nam có khoản 14 nhà cung cấp dịch vụ game trực tuyến như FPT
    online, VTC game, trung tâm kỹ thuật truyền số liệu VDC, Vinagame.v.v với khoản 60
    trò chơi trực tuyến. Vậy đâu là những yếu tố giúp cho loại hình dịch vụ này phát triển
    một cách mạnh mẽ ? đâu là những yếu tố làm thỏa mãn tất cả những người đã từng sử
    dụng nó? Làm thế nào để chúng ta đo lường được sự thỏa mãn này? Để trả lời cho câu
    hỏi trên,nhiều công ty, doanh nghiệp, viện nguyên cứu đã tập trung nghiên cứu sự thỏa
    mãn khách hàng, nguyên cứu về chất lượng dịch vụ và tìm ra những thang đo, những chỉ
    số để giúp cho các công ty đo lường và đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...