Luận Văn Quản trị kênh phân phối

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (TÀI LIỆU DO MÌNH LÀM, ĐỀ NGHỊ KHÔNG SAO CHÉP LUNG TUNG) GỒM 28 TRANG

    QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI


    PHẦN I:CƠ SỞ LÝ LUẬN TỔNG QUAN KÊNH PHÂN PHỐI
    I. QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI
    1. Tại sao phải quản trị kênh phân phối?
    2.Các hoạt động trong quản trị kênh phân phối
    3.Mục tiêu của quản trị kênh phân phối
    4 . Bản chất kênh phân phối
    5.Những nội dung và đặc điểm cơ bản của quản trị kênh phân phối
    6.Các ràng buộc của kênh
    7.Tuyển chọn thành viên kênh
    7.1 Mục đích
    7.2 Tìm kiếm danh sách các thành viên kênh nhiều tiềm năng
    7.3 Các tiêu chuẩn lựa chọn thành viên kênh.
    8. Chính sách khuyến khích các thành viên trong kênh
    9.Đánh giá hoạt động của các thành viên trong kênh
    9.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến phạm vi và tần suất của các đánh giá
    9.2 Kiểm tra hoạt động của các thành viên trong kênh
    9.3 Các tiêu chuẩn đánh giá hoạt động
    9.4 Đề xuất các điều chỉnh kênh phân phối
    10.Xung đột trong kênh
    10.1. Nhận diện thực tế xung đột trong kênh
    10.2 Phát hiện mâu thuẫn
    10.3 Các kiểu xung đột trong kênh
    10.4 Những nguyên nhân tiềm tàng gây xung đột trong kênh
    10.5 Gải quyết mâu thuẫn
    PHẦN II: GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát
    I. Lịch sử công ty
    II. Hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát
    1.Về công tác marketing, xúc tiến thương mại
    2.Sử dụng sức mạnh trong hoạt động điều hành kênh phân phối của công ty
    3.Hoạt động đào tạo, huấn luyện nhân viên
    4.Đánh giá quá trình vận dụng các cơ sở sức mạnh vào điềuhành kênh phân phối của Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát
    4.1 Một số hạn chế
    4.2 Thành tựu đạt được


    PHẦN I CƠ SỞ LÝ LUẬN: QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI
    I. TỔNG QUAN KÊNH PHÂN PHỐI
    Phân phối là một trong những khâu quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công tác truyền thông tốt nhưng tổ chức phân phối kém dẫn đến hàng hoá không đến được với người tiêu dùng khi đó doanh nghiệp bạn đã thất bại, mọi nỗ lực ban đầu đến đây đều là uổng phí. Do vậy phân phối thể hiện một vai trò rất quan trọng trong những nỗ lưc tiếp cận thị trường của doanh nghiệp. Xây dựng kênh phân phối thành công là một khởi đầu tốt đẹp trong quá trình tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, nhưng không chỉ dừng lại ở xây dựng hệ thống phân phối, vấn đề đặt ra sau khi xây dựng là quản lí . Sau khi xây dựng kênh phân phối, cần phải có một đội ngũ quản lí kênh, giúp kênh hoạt động một cách có hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực có tính cạnh tranh gay gắt như ngày nay.


    SLIDE: http://www.bogiaoduc.edu.vn/threads/250806-Slide-Quản-trị-kênh-phân-phối
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...