Luận Văn Quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ phần Lê Gia Long tại thị trường Hà N

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    TÓM LƯỢC i
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG, HÌNH VẼ v
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ vi
    DANH MỤC VIẾT TẮT vii
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM THIẾT BỊ BẢO VỆ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ GIA LONG TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 1
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 1
    1.3. Tổng quan về tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước. 2
    1.4. Các mục tiêu nghiên cứu: 3
    1.5 Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.6. Phương pháp nghiên cứu: 3
    1.6.1 Phương pháp luận. 3
    1.6.2 Phương pháp nghiên cứu cụ thể. 4
    1.7. Kết cấu khóa luận tốt nghiệp gồm 4 chương: 4
    CHƯƠNG II: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY KINH DOANH THƯƠNG MẠI. 6
    2.1 Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản về phân phối và kênh phân phối. 6
    2.1.1 Khái niệm phân phối, các lực lượng tham gia vào phân phối 6
    2.1.2 Khái niệm kênh phân phối và chức năng của kênh phân phối 6
    2.2 Một số lý thuyết về quản trị kênh phân phối: 8
    2.3 Phân tích nội dung của vấn đề về quản trị kênh phân phối của công ty kinh doanh thương mại. 9
    2.3.1. Các dạng kênh phân phối của công ty kinh doanh thương mại:. 9
    2.3.2. Lựa chọn các thành viên kênh. 13
    2.3.3. Kích thích các thành viên kênh. 14
    2.3.4 Đánh giá hoạt động của các thành viên kênh. 16
    2.3.5. Điều chỉnh các biến thể kênh. 17
    CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH CÁC KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM THIẾT BỊ BẢO VỆ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ GIA LONG TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI. 18
    3.1 Đánh giá tổng quan tình hình kinh doanh của công ty Cổ phần Lê Gia Long. 18
    3.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty CP Lê Gia Long:. 18
    3.1.2 Ngành nghề và lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu của công ty:. 19
    3.2 Phân tích sự ảnh hưởng của yếu tố môi trường marketing đến quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 22
    3.2.1 Sự ảnh hưởng của các nhân tố môi trường marketing vĩ mô. 22
    3.2.2 Sự ảnh hưởng của các nhân tố môi trường vi mô. 24
    3.3. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp và sơ cấp về quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội 26
    3.3.1. Thực trạng các kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty CP Lê Gia Long 27
    3.3.2. Thực trạng về lựa chọn các thành viên kênh phân phối của công ty. 29
    3.3.3. Thực trạng kích thích các thành viên kênh:. 31
    3.3.4. Thực trạng về đánh giá các thành viên kênh phân phối của công ty. 32
    3.3.5. Thực trạng việc điều chỉnh các biến thể kênh phân phối của công ty. 32
    CHƯƠNG IV: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM THIẾT BỊ BẢO VỆ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ GIA LONG TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI 34
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 34
    4.1.1. Những thành công của quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 34
    4.1.2 Những tồn tại của quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ Phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 34
    4.1.3 Những nguyên nhân tồn tại của quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ Phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 35
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết về quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của Công ty cổ phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 35
    4.2.1 Dự báo triển vọng và quan điểm về giải quyết về quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty cổ phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 35
    4.2.2 Phương hướng, mục tiêu của công ty với sản phẩm sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty trong thời gian tới. 36
    4.3 Các đề xuất và kiến nghị quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 37
    4.3.1. Giải pháp lựa chọn các thành viên kênh:. 37
    4.3.2. Giải pháp kích thích các thành viên kênh:. 38
    4.3.3. Giải pháp kiểm tra, kiểm soát, đánh giá các thành viên kênh:. 39
    4.3.4 Giải pháp về điều chỉnh các biến thể kênh. 40
    4.3.5. Các kiến nghị khác liên quan đến quản trị kênh phân phối sản phẩm thiết bị bảo vệ của công ty Cổ Phần Lê Gia Long tại thị trường Hà Nội. 41
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...