Chuyên Đề Quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty CP đầu tư XNK nông sản Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 192410597" LỜI MỞ ĐẦU 1
    192410598" CHƯƠNG I: 192410599" GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XNK 192410600" NÔNG SẢN VIỆT NAM . 3
    192410601" I/ Quá trình hình thành của Công ty CP đầu tư XNK nông sản Việt Nam 3
    192410602" II/ Đặc điểm sản xuất kinh doanh của Công ty. 4
    192410603" 1/ Đặc điểm tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty. 4
    192410604" 2/ Đặc điểm về đội ngũ lao động của công ty. 8
    192410605" 3/ Đặc điểm về cơ sở vật chất9
    192410606" 4/ Cơ cấu vốn của Công ty. 9
    192410607" 5/ Đặc điểm về sản phẩm sản xuất kinh doanh. 10
    192410608" 6/ Đặc điểm về thị trường, đối thủ cạnh tranh của Công ty. 10
    192410609" 7/ Về khách hàng. 14
    192410610" III/ Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong giai đoạn 2004 – 200615
    192410611" 1/ Kết quả về sản phẩm 15
    192410612" 2/ Kết quả về phát triển thị trường. 16
    192410613" 3/ Kết quả về doanh thu, lợi nhuận. 17
    192410614" 4/ Thu nhập của cán bộ công nhân viên trong công ty. 18
    192410615" CHƯƠNG II: 192410616" THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XNK NÔNG SẢN VIỆT NAM . 19
    192410617" I/ Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty19
    192410618" 1/ Đặc điểm của thị trường. 19
    192410619" 2/ Đặc điểm của sản phẩm 21
    192410620" 3/ Điểm mạnh, điểm yếu của các trung gian phân phối22
    192410621" 4/ Điều kiện vận chuyển. 23
    192410622" 5/ Khả năng của Công ty. 23
    192410623" 6/ Mối quan hệ của Công ty với người tiêu dùng. 23
    192410624" 7/ Phân tích hệ thống kênh phân phối của đối thủ cạnh tranh. 24
    192410625" 8/ Phân tích hệ thống kênh phân phối hiện có và xu hướng phát triển của chúng 24
    192410626" II/ Giới thiệu hệ thống kênh phân phối của Công ty. 27
    192410627" 1/ Các thành viên trong hệ thống kênh phân phối 27
    192410628" 2/ Tiêu chuẩn lựa chọn thành viên. 31
    192410629" 3/ Quan hệ giữa Công ty và các thành viên trong hệ thống kênh phân phối 33
    192410630" III/ Thực trạng công tác quản trị hệ thống kênh phân phối của Công ty. 34
    192410631" 1/ Các hoạt động hỗ trợ. 34
    192410632" 2/Các hoạt động kiểm soát 35
    192410633" 3/ Các hoạt động đánh giá. 36
    192410634" IV/ Đánh giá chung về công tác quản trị hệ thống kênh phân phối của Công ty37
    192410635" 1/ Những ưu điểm 37
    192410636" 2/ Những hạn chế. 38
    192410637" CHƯƠNG III: 192410638" MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XNK NÔNG SẢN VIỆT NAM . 40
    192410639" I/ Định hướng phát triển của Công ty. 40
    192410640" 1/ Định hướng phát triển chung của Công ty. 40
    192410641" 2/ Định hướng về công tác quản trị kênh phân phối 41
    192410642" 3/ Mục tiêu sản xuất kinh doanh của kế hoạch năm 2008. 42
    192410643" II/ Các giải pháp chủ yếu cho công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty44
    192410644" 1/ Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường. 44
    192410645" 2/ Tổ chức sắp xếp và khai thác có hiệu quả mạng lưới đại lý tiêu thụ hiện có của công ty45
    192410646" 3/ Mở rộng và hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ. 46
    192410647" 4/ Kiện toàn bộ máy tổ chức của công ty. 47
    192410648" 5/ Tuyển chọn và đào tạo nâng cao trình độ nguồn nhân lực. 48
    192410649" 6/ Hoàn thiện sản phẩm 49
    192410650" III/ Các kiến nghị51
    192410651" KẾT LUẬN 53
    192410652" DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...