Thạc Sĩ Quản trị chiến lược tại công ty DHT

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: Nhận định vấn đề . 7
    1.1 Mục đích nghiên cứu .7
    1.2 Đối tượng nghiên cứu 8
    1.3 Phạm vi nghiên cứu .9
    1.4 Nhiệm vụnghiên cứu 9
    1.5 Câu hỏi nghiên cứu 9
    1.6 Bốcục đồán 9
    Chương 2: Tổng quan lý thuyết .11
    2.1 Một sốkhái niệm cơbản của Quản trịchiến lược 11
    2.1.1 Khái niệm chiến lược, quá trình xây dựng chiến lược, và hoạt động
    quản trịchiến lược 11
    2.1.2 Nhiệm vụcủa quản trịchiến lược .11
    2.1.3 Tầm quan trọng của quản trịchiến lược .12
    2.2 Các công cụquản trịchiến lược hiện đại 12
    2.2.1 Mô hình DPM (Delta Project Model) 12
    2.2.2 Bản đồchiến lược SM (Strategy Map) 12
    2.3 Các công cụhỗtrợkhác 13
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu .15
    3.1 Phương pháp nghiên cứu cơbản .15
    3.2 Thu thập dữliệu 15
    3.3 Phân tích dữliệu 16
    Chương 4: Thực trạng chiến lược Công ty DHT 17
    4.1 Giới thiệu chung vềCông ty DHT 17
    4.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 17
    4.1.2 Sơ đồtổchức và Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty DHT 18
    4.1.3 Thực trạng phát triển sản xuất kinh doanh Công ty DHT giai đoạn
    2006 – 2010 19
    4.2 Định vịchiến lược của Công ty DHT .19
    4.2.1 Hoạt động lựa chọn chiến lược của Công ty DHT .19
    4.2.2 Tầm nhìn – Sứmệnh của Công ty DHT .20
    4.2.3 Giá trịcốt lõi của hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty DHT20
    4.3 Thực trạng chiến lược của Công ty DHT thông qua các yếu tốcơbản của mô
    hình DPM và bản đồchiến lược SM .21
    4.3.1 Hoạt động sản xuất kinh doanh . .21
    4.3.2 Hoạt động đổi mới cải tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh 22
    4.3.3 Hoạt động xác định khách hàng mục tiêu .22
    4.3.4 Hoạt động tài chính 23
    4.3.5 Cơcấu quản lý . .23
    4.3.6 Đánh giá của khách hàng 23
    4.4 Áp dụng mô hình DPM và bản đồchiến lược SM vào chiến lược hiện tại của
    Công ty DHT 24
    4.4.1 Mô hình DPM hiện tại của Công ty DHT 24
    4.4.2 Bản đồchiến lược SM hiện tại của Công ty DHT .25
    Chương 5: Phân tích – Đềxuất chiến lược sản xuất kinh doanh Công ty DHT giai
    đoạn 2011 – 2015 27
    5.1 Phân tích môi trường bên trong và bên ngoài Công ty DHT 27
    5.1.1 Phân tích môi trường bên ngoài và đánh giá vịtrí cạnh tranh của
    Công ty DHT .27
    a) Phân tích môi trường vĩmô .27
    b) Phân tích môi trường cạnh tranh ngành 28
    c) Vịtrí cạnh tranh của Công ty DHT .30
    5.1.2 Phân tích môi trường bên trong Công ty DHT và đánh giá năng lực
    cạnh tranh của Công ty DHT .30
    a) Phân tích SWOT 31
    b) Năng lực cạnh tranh của Công ty DHT .32
    5.2 Đềxuất chiến lược sản xuất kinh doanh Công ty DHT giai đoạn 2011 – 2015 .33
    5.2.1 Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh bằng mô hình DPM.33
    5.2.2 Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh bằng bản đồchiến lược
    SM .36
    Chương 6: Kếhoạch thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh Công ty DHT giai
    đoạn 2011 – 2015 42
    6.1 Kếhoạch phát triển sản xuất kinh doanh giai đoạn 2011 – 2015 43
    6.2 Kếhoạch huy động vốn – Mục tiêu tài chính giai đoạn 2011-2015 44
    6.3 Kếhoạch quản lý khách hàng giai đoạn 2011-2015 .44
    6.4 Kếhoạch triển khai các quy trình nội bộgiai đoạn 2011-2015 45
    6.5 Kếhoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015 .45
    6.6 Lịch trình thực hiện những kếhoạch đềxuất giai đoạn 2011 -2015. 46
    Chương 7: Kết luận .47
    Tài liệu tham khảo .49
    Phụlục 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...